Những pha chỉnh ảnh vô lý trên MXH đến méo cả mặt

Google News

Bóp eo, mặt, kéo dài chân quá mức hay lạm dụng các filter làm trắng là những chi tiết thường thấy trong nhiều bức ảnh trên mạng.

Nhung pha chinh anh vo ly tren MXH den meo ca mat


Ngày nay, với sự phát triển của các phần mềm chỉnh sửa ảnh, ai cũng có thể dễ dàng sở hữu một bức hình "phiên bản đẹp hơn" của chính mình chỉ với vài thao tác đơn giản. Không ít người coi các phần mềm photoshop như vị cứu tinh, giúp xây dựng một hình ảnh hoàn hảo trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô gái đã thu nhỏ gương mặt đến mức tấm quảng cáo sau lưng bị biến dạng.
 

Từ làn da đen sạm thành trắng, mặt mụn hóa mịn màng hay thậm chí thu nhỏ eo, kéo dài chân đều có thể được thực hiện với các phần mềm chỉnh ảnh. Tuy nhiên, nhiều người lại lạm dụng các ứng dụng này khiến các bức ảnh trở nên phi thực tế hay thậm chí cơ thể trong ảnh trông mất cân đối đến nực cười.

Nhung pha chinh anh vo ly tren MXH den meo ca mat-Hinh-2


Thay vì nhận được lời khen ngợi đôi chân dài miên man, hai cô gái này khiến nhiều người bật cười vì kéo chân quá lố, trông mất cân đối với cơ thể. Đây cũng là một trong những sai lầm nhiều cô gái mắc phải khi chỉnh ảnh thay vì kéo một chút để có dáng người thanh thoát, cao ráo hơn.

Nhung pha chinh anh vo ly tren MXH den meo ca mat-Hinh-3


Bức ảnh ghép vụng về đã "tố cáo" chủ nhân chỉnh sửa, cắt ghép. Bên cạnh việc nữ chính trông "lạc quẻ" với khung cảnh thì việc cô có thân hình khổng lồ, mất cân đối cũng dễ dàng khiến người khác nhận ra bức ảnh là hàng giả.
 

Vòng eo nhỏ nhắn trong bức ảnh bên trái khiến nhiều người phải đặt câu hỏi liệu các cơ quan nội tạng của nữ chính làm thế nào để đặt vừa hết trong đó. Câu trả lời nhanh chóng được tìm ra khi dân mạng tìm được bức ảnh thật ở bức hình bên phải.

Nhung pha chinh anh vo ly tren MXH den meo ca mat-Hinh-4


Thay vì tập gym chăm chỉ, chàng trai này chọn cách nhanh hơn để có một cánh tay cơ bắp cuồn cuộn là photoshop. Tuy nhiên, khả năng chỉnh ảnh kém và lộ liễu khiến anh chàng nhận về nhiều tràng cười hơn là bình luận ngưỡng mộ thân hình.

Nhung pha chinh anh vo ly tren MXH den meo ca mat-Hinh-5


Chỉnh trắng răng, bóp eo, mặt đồng thời hóp bụng khi chụp là những điều dễ thấy mà cô gái đã làm trong bức hình này. "Các cô gái đều muốn bản thân trông như vậy ư? Là con trai, tôi không nghĩ như vậy là đẹp đâu, trông còn khá đáng sợ nữa", @JoChoto bình luận.
 

Không chỉ thân hình đẹp, cô gái này còn muốn có một khung cảnh thật hoàn hảo làm nền cho mình. Bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp nhưng "quên" không chiếu ánh nắng chiều tới những cây dừa khiến bức ảnh mất đi vẻ hoàn hảo.

Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)