Nhờ sửa ảnh, anh chàng choáng váng khi nhận loạt sản phẩm

Google News

Nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh, anh chàng dường như quá tin tưởng vào tài năng chỉnh sửa ảnh "có tâm" của cộng đồng mạng.

Nho sua anh, anh chang choang vang khi nhan loat san pham
Nam thanh niên nhờ dân mạng chỉnh ảnh hộ. 
Trước đây trên mạng xã hội từng xuất hiện khá nhiều các bài đăng nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh giúp. Và rất ít nếu không muốn nói là hiếm khi chủ nhân của những bài đăng này nhận được sản phẩm ưng ý. Các nhân vật trong ảnh bỗng trở thành trung tâm của loạt ảnh chế khiến người xem bật cười.
Nhiều trường hợp xảy ra như vậy, nhưng nam thanh niên dưới đây vẫn quyết tâm thử vận may của mình. Theo đó, vấn đề của anh ta chính là một góc áo lúc sơ vin bị xộc xệch, hở cả bụng ra ngoài khiến bức ảnh kém hoàn hảo nên anh chàng muốn nhờ các cao thủ photoshop trên mạng chỉnh ảnh giúp.
Nam thanh niên tha thiết muốn được che giúp góc áo đó. Tuy nhiên, kết quả nhận về thì thật sự hài hước làm sao.
Theo đó, một sản phẩm thậm chí xé rách cái áo để hở nguyên phần ngực đến bụng. Người khác hài hước hơn, chỉnh sửa khiến anh chàng có một bộ đồ y hệt cô gái đứng cạnh. Đúng là một ca "giao trứng cho ác" nữa.
Nho sua anh, anh chang choang vang khi nhan loat san pham-Hinh-2
 

Nho sua anh, anh chang choang vang khi nhan loat san pham-Hinh-3
 

Nho sua anh, anh chang choang vang khi nhan loat san pham-Hinh-4
 Những cái kết nhận về thật sự cay đắng biết bao.
Dân mạng cũng bật cười nhưng chỉ biết trách anh chàng dại dột tin nhầm người chỉnh hộ. Biết bao chuyện hài hước từ việc chỉnh sửa này nhưng cuối cùng vẫn không mang đến kết quả tốt tí nào.
"Cười chết mất, anh chàng này chắc phải "giận tím người" vì mấy cái hình chỉnh sửa này. Đúng là đôi khi sự dại dột phải trả giá ngay và luôn", một dân mạng bình luận.
Theo Nhật Hạ (Thế giới trẻ)

>> xem thêm

Bình luận(0)