Những hiện tượng một thời “lột xác 180 độ”

Google News

Được nhiều khán giả biết đến trên con đường nghệ thuật, thế nhưng những 'hiện tượng mạng' này sau đó đã có sự thay đổi 180 độ khiến khán giả bất ngờ.

Thay đổi luôn là một phần tất yêu của cuộc sống, thế nhưng không khải ai cũng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Một số ít trường hợp trong làng giải trí Việt từ một người được đông đảo khán giả chú ý, yêu mến nhờ ngoại hình điển trai sau đó cũng đã tuột dốc không phanh.
Cùng điểm danh loạt tên tuổi từng khiến khán giả cũng như mạng xã hội "dậy sóng" nhưng tính đến thời điểm hiện tại đã có những thay đổi chóng mặt, thậm chí khiến nhiều người suýt không nhận ra.
Hoa Vinh
Hoa Vinh tên thật Lê Tiến Anh, là “hiện tượng mạng” đình đám một thời khi sở hữu những video ca nhạc nhận được hàng triệu lượt tương tác từ dân mạng. Ở thời điểm đó, anh chàng nhận được nhiều lời mời đi diễn và đây cũng chính là bước đệm để anh chàng tiến sâu hơn vào giới giải trí.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”
 Hoa Vinh nổi lên như một hiện tượng mạng xã hội
Chỉ sau 2 tháng đi hát, không chỉ tậu nhà, Hoa Vinh còn sắm xe để tiện cho việc đi lại, phục vụ công việc. Tên tuổi của hiện tượng mạng Hoa Vinh sau đó gắn liền với các bản hit như Đừng quên tên anh, Dừng lại đây thôi, Ngắm hoa lệ rơi,...
Thế nhưng việc nổi tiếng nhờ hát karaoke trên mạng xã hội cũng khiến Hoa Vinh đón nhận hàng loạt rắc rối sau đó. Và mới đây nhất, những hình ảnh thay đổi được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-2
 
Theo đó, giọng ca Đừng quên tên anh đã quyết định thay đổi diện mạo của mình khi cạo đi bộ râu vốn luôn được anh chàng trung thành, chính điều này đã tạo ra nét riêng cho Hoa Vinh. Theo như chia sẻ thì Hoa Vinh cạo đi bộ râu vì nhận lời thách thức từ khán giả.
Với ngoại hình khác lạ và có phần trẻ trung hơn, Hoa Vinh được phần đông khán giả nhận xét là có nét giống với rapper BinZ. Với động thái thay đổi hình ảnh này, nhiều người dự đoán anh chàng sẽ sớm quay trở lại đường đua âm nhạc bằng một sản phẩm nào đó.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-3
 Hình ảnh hiện tại của Hoa Vinh được nhiều người nhận xét là khá giống với rapper BinZ
Hoài Lâm
Hoài Lâm chính là cái tên khiến khán giả nuối tiếc nhất khi anh chính là một trong những giọng ca giàu tiềm năng của showbiz Việt, thế nhưng loạt ồn ào không đáng có đã xoay quanh cuộc sống đời tư đã khiến giọng ca Hoa nở không màu bị ảnh hưởng khá nhiều và rồi phải lui về phía sau ánh hào quang sân khấu.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-4
 Hoài Lâm từng là cái tên đầy tiềm năng của showbiz Việt
Mới đây sau một thời gian "ở ẩn" thì Hoài Lâm đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện trong một đoạn clip quảng cáo trên mạng xã hội. Trong clip, các fan của nam ca sĩ tỏ ra phấn khích khi sau một thời gian, Hoài Lâm dường như đã tăng cân lên khá nhiều.
Khuôn mặt của nam ca sĩ gốc Vĩnh Long có phần tròn trĩnh hơn so với thời điểm trước đây, tay chân đều tròn hẳn, thậm chí dưới phần cằm của Hoài Lâm còn lấp ló nọng.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-5
 
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-6
 Hình ảnh hiện tại của Hoài Lâm khiến nhiều khán giả phấn khích
Những hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm phần nào đã khiến khán giả yên tâm hơn hẳn bởi sau một thời gian nghỉ ngơi, tịnh dưỡng thì sức khỏe của nam ca sĩ dường như đã ổn định hơn hẳn so với trước đó. Điều này cũng khiến các fan của anh chàng hoàn toàn có thể hy vọng về một sản phẩm chất lượng đánh dấu việc Hoài Lâm quay trở lại với nghệ thuật trong tương lai không xa.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-7
 Hình ảnh hiện tại của Hoài Lâm khiến nhiều khán giả phấn khích
Rocker Nguyễn
Rocker Nguyễn là cái tên "tuy quen mà lạ" của showbiz Việt. Quen khi anh chàng từng được ví như là nam thần của điện ảnh Việt, có tương lai đầy tươi sáng. Lạ khi sau ít năm nổi tiếng thì hiện nam ca sĩ, diễn viên đã rời hoàn toàn khỏi làng giải trí, để lại không ít tiếc nuối cho các fan.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-8
 Rocker Nguyễn từng được ví như là nam thần của showbiz Việt
Theo đó Rocker Nguyễn gây chú ý trong Sắc đẹp ngàn cân và Glee. Tuy nhiên đến năm 2018, nam ca sĩ vướng loạt scandal về phát ngôn cùng tin đồn nghiện ngập do lộ hình ảnh tiều tụy. Phía Rocker Nguyễn cho biết, anh sụt cân là do chán nản, mệt mỏi. Sau những ồn ào kể trên, Rocker Nguyễn quyết định rời khỏi showbiz.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-9
 

Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-10
Thế nhưng có một thời gian, anh chàng gây sốc với hình ảnh nhan sắc xuống vóc 
Sau khi rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ dành nhiều thời gian hơn cho gia đình cũng như là quá trình học tập ở Australia. Sau một thời gian lộ hình ảnh xuống sắc, tiều tị đến bất ngờ thì hiện Rocker Nguyễn đã lấy lại được phong độ.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-11
 

Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-12
 Hiện nam ca sĩ, diễn viên đã lấy lại được vóc dáng điển trai của mình
Hiện Rocker Nguyễn đã có cuộc sống bình yêu tại Australia, nam ca sĩ cũng kinh doanh thêm trà sữa và các món ăn Việt Nam. Sau khi rời showbiz được một thời gian, nam diễn viên "Sắc đẹp ngàn cân" đã công khai hẹn hò với cô nàng du học sinh Hải Hà.
Hải Hà sinh năm 1997, từng là học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam và đang du học tại Melbourne. Cô từng cho biết Rocker Nguyễn chính là tình đầu của mình. Mối quan hệ tình cảm đầy ngọt ngào của Hải Hà với Rocker Nguyễn cũng khiến nhiều fan ngưỡng mộ.
Nhung hien tuong mot thoi “lot xac 180 do”-Hinh-13
 Mối tình giữa nam ca sĩ với Hải Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ

Theo Nhật Minh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)