Nhức mắt thiếu nữ "thà ướt người còn hơn ướt áo" giữa trời mưa

Google News

Hình ảnh cô gái mặc chiếc váy đen để lộ toàn bộ phần thân trên đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đã không ít lần các cô gái trẻ đến nơi công cộng nhưng lại mặc những trang phục phản được chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.
Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô gái trẻ ăn mặc "hở bạo" giữa trời mưa khiến ai cũng ngán ngẩm thay. Được biết hình ảnh được một người đi đường chụp lại tại phố Huế.
Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội: "Trời Hà Nội vừa đổ mưa thôi mà, có nhất thiết phải chơi lớn thế này không. Vẫn biết là trời đang mưa nhưng ai đi qua cũng phải ngoảnh lại nhìn. Ảnh chụp tại Phố Huế, Hà Nội chiều nay nhé mọi người".
Nhuc mat thieu nu
Hình ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội. 
Theo hình ảnh được chia sẻ, 2 cô gái trẻ mặc áo mưa và ngồi sau xe máy do một nam thanh niên điều khiển trên đường. Tuy nhiên, điều khiến mọi người chú ý là phong cách ăn mặc hở hang của cô gái ngồi phía sau.
Theo đó, cô gái này diện một chiếc váy ngắn màu đen, tuy nhiên toàn bộ phần thân trên thì lại không mặc gì. Thậm chí, người đi đường chỉ cần lướt qua cũng có thể thấy hết chỗ "nhạy cảm" trên người cô gái.
Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhìn phong cách ăn mặc của cô gái mà ai cũng lắc đầu ngán ngẩm.
"Cạn lời, không biết cô gái này muốn khoe body hay đi tiệc, đi bar như thế nào nhưng cũng không cần quá lộ liễu như thế chứ", một dân mạng bày tỏ.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)