Nhờ bạn thân sở hữu Mercedes tiền tỷ thử lòng người yêu

Google News

Mình mới nhờ nó tán tỉnh anh người yêu mình xem phản ứng của anh thế nào. Đầu tiên, mình và nó có hủy kết bạn với nhau trên facebook, cô gái kể.

Khi đang yêu ai cũng hứa hẹn rằng tình cảm của mình là thuần chất, yêu nhau thắm thiết tính toán chuyện tương lai. Thế nhưng đôi lúc chỉ cần vài mánh khóe thôi, “bộ mặt thật” của người yêu đã được lật tẩy rồi.

Có cô gái đăng tải chia sẻ về chuyện thử lòng người yêu . Cái kết cuối mới đáng nói làm sao. Chuyện như sau:

Mình cũng mới ra trường, mình và anh yêu nhau được 6 tháng. Mới có 6 tháng yêu nhau nhưng vẫn chưa thể hiểu hết được lòng nhau nên mình mới nghĩ ra kế để thử anh người yêu của mình.

Mình có nhờ con bạn học cùng cấp 3, nó cũng mới ra trường hè vừa rồi. Con bạn mình được cái xinh gái, nhà giàu...

Khi tốt nghiệp đại học xong là bố mẹ nó đã mua cho một căn chung cư để ra ở riêng và một chiếc xe Mercedes C300 AMG để đi làm những ngày mưa gió. Không những thế nó còn có cả xe SH nữa, ăn mặc trên người toàn đồ hiệu chuẩn con nhà giàu.

Nho ban than so huu Mercedes tien ty thu long nguoi yeu

Ảnh minh họa.

Mình mới nhờ nó tán tỉnh anh người yêu mình xem phản ứng của anh thế nào. Đầu tiên, mình và nó có hủy kết bạn với nhau trên facebook.

Sau đó nó mới gửi lời mời kết bạn cho anh người yêu mình, rồi chủ động nhắn tin luôn kiểu gì tin nhắn chờ phía bên kia báo rồi cũng nhận được.

Đúng 15 phút sau anh ấy đã chấp nhận lời mời kết bạn. Và hai bên tiếp tục cuộc trò chuyện, mình mới quân sư cho con bạn mình xem nói những gì.

‘- Chào anh, anh cho em làm quen nhé.

- Chào em, rất vui được làm quen với em. Mà em sinh năm bao nhiêu, em là ai vậy.

- Dạ em sinh năm 1999 ạ. Em mới chia tay người yêu nên buồn quá, em lướt lung tung tìm người tâm sự, rồi lại gặp anh. Còn anh sinh năm bao nhiêu ạ?

- Anh sinh năm 1995.

- Mà trên facebook em thấy anh toàn để ảnh chụp một mình vậy anh có người yêu chưa ạ

- Ah, người yêu mình cũng chưa có, mình chưa yêu ai bao giờ.

- Nhìn anh đẹp trai thế này mà không có người yêu kể cũng phí anh nhỉ?

- Phí gì đâu em, chẳng qua duyên số nó chưa đến thôi. Mà sao em lại chia tay vậy?

- Thằng người yêu cũ của em nó tệ lắm, nó cắm sừng em anh ạ. Em cũng chán lắm.

- Thật không thể tin nổi, sao lại có người con trai như thế nhỉ’.

Sau đó mình mới bảo con bạn là cứ chủ động hẹn đi chơi một hôm xem thế nào, nếu đồng ý thì mang hẳn ô tô đi đón rồi đưa về.

Và rồi con bạn mình có hẹn với anh ấy để đi chơi và dặn nếu có thêm thông tin gì thì thông báo ngay lại cho mình.

Thì ngay tối hôm sau mình có nhắn tin cho anh là có bận gì không để đi chơi, sau đó anh nhắn lại với mình là bận đi công việc với bạn. Đúng là theo kế hoạch tối hôm sau con bạn đến đón đưa đi chơi về. Đêm hôm đó anh ấy nhắn tin thả thính các kiểu con bạn mình.

Rồi đến lúc phải bắt tại trận, mình mới nhờ con bạn vẫn chủ động hẹn hò đi chơi, và chở đến quán cafe mình đợi sẵn ở đó.

Kịch bản hay cũng đã đến, khi đến nơi mình đã chờ sẵn ở đó. Con bạn mình quay sang nói luôn.

- Tao đã xong việc chưa?

Anh ấy thấy thế mới ngạc nhiên:

- Thế là thế nào, sao em lại ở đây. Hai người là...

- Tôi hỏi anh mới đúng, mới chỉ thử một chút thôi mà đã thế này rồi, mới yêu nhau 6 tháng mà đã có ý định ‘cắm sừng’ người yêu rồi à. con bạn tôi nó đâu có ngu để cho anh ‘chăn’, tất cả chỉ là phép thử xem lòng dạ của anh thế nào? Cuối cùng anh vẫn mang bộ mặt của một kẻ khốn nạn.

Nho ban than so huu Mercedes tien ty thu long nguoi yeu-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Sau đó mình tát vào mặt anh một cái thật mạnh và con bạn mình bồi thêm một cái nữa trước mặt bao nhiêu người ở trong quán cho anh ta bẽ mặt.

Kết quả là chia tay, nếu thử lòng nhau thì lại bảo là không tin tưởng tôn trọng nhau nhưng thử rồi mới biết bộ mặt thật của nhau”.

Câu chuyện khiến người ta phải suy nghĩ về việc làm của cả hai. Cô gái không tin bạn trên nên thử, chàng trai lại "đứng núi này trông núi nọ" nên sẵn sàng nói lời dối trá. Đến cuối cùng khi ba bên gặp nhau, anh ta mới nhận ra hai cô gái ấy đều cùng "một phe". Chỉ có mình là nhân vật bị lừa trong câu chuyện này.

Trong cuộc sống, cách thức thử như thế khiến người ta rất băn khoăn. Một số người cho rằng yêu nhau mà bất an đến mức phải thử thách tình cảm thì cô gái nên suy nghĩ lại về tình yêu. Nền tảng ban đầu của yêu đương là sự tin tưởng, tôn trọng. Nếu hai điều đó không đạt được trong một mối quan hệ thì cố chấp bên nhau cũng thật khó để hạnh phúc.

Theo Triệu Mẫn/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)