Nhận định bóng đá Tunisia vs Panama: Quà chia tay của Tunisia

Google News

Cả Tunisia và Panama đã hết cơ hội đi tiếp sau 2 trận đầu toàn thua. Tuy nhiên, đây là điều mà cả Tunisia và Panama đón nhận một cách nhẹ nhàng, khi lá thăm xếp họ ở cùng bảng đấu với 2 ông lớn là Anh và Bỉ.

 
Dù để thua cả 2 trận đầu nhưng Tunisia cũng kịp để lại được ấn tượng đẹp với lối chơi tấn công sắc sảo. Họ đã ghi được 3 bàn thắng trong 2 lần đối đầu với Anh và Bỉ, một thành tích không hề tồi. Ngoài những bàn thắng thì đội bóng châu Phi cũng khiến người xem thích mắt với những màn phối hợp tấn công ăn ý. Chỉ tiếc là hàng thủ của họ lại quá yếu nên những nỗ lực trên hàng công là không đủ để bù đắp.
Trong khi đó, ấn tượng mà Panama để lại cho tới lúc này cũng chỉ là pha dàn xếp đá phạt chuẩn mực mà Baloy đã đệm bóng gỡ… 1-6 trong trận thua Anh ở vòng đấu trước. Còn lại, cũng giống như Tunisia, đội bóng thuộc Trung Mỹ cho thấy quá nhiều điểm yếu và thiếu trong khâu phòng ngự. Thậm chí, những sai lầm mà các cầu thủ Panama mắc phải còn nghiệp dư hơn đối thủ.
 
Trong một trận đấu mang tính thủ tục, cả Tunisia và Panama có thể sẽ lựa chọn lối chơi mở. Và với sự vượt trội hơn trong khả năng tổ chức tấn công, đại diện bóng đá châu Phi nhiều khả năng sẽ thành công với 3 điểm trọn vẹn ở trận này để chia tay World Cup 2018.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng lẻ: 17 trận gần đây của Panama, có tới 13 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Trong khi 15 trận gần đây của Tunisia, cũng có tới 11 trận có tổng số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản trên sẽ lặp lại ở trận đấu này.
DỰ ĐOÁN: 2-1
BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?
 

Theo Bóng đá +

>> xem thêm

Bình luận(0)