Người yêu đi khách sạn với người yêu cũ, chàng trai đợi 2 tiếng

Google News

Chàng trai nhu nhược khi nhìn thấy người yêu đi khách sạn cùng người yêu cũ, anh đã quỳ gối trước cửa suốt 2 tiếng để xin lỗi người yêu Liệu như vậy có đáng?

Gần đây những câu chuyện về mối tình tay 3 chẳng hề thiếu nhưng người thứ 3 ở đây là người yêu cũ thì thật sự khiến bực mình. Cứ hễ cãi nhau hay mâu thuẫn là lập tức đi tìm người yêu cũ mà "sà vào lòng".

Trên mạng xã hội mới đây đã có bài viết chia sẻ về hành động của 1 chàng trai khi nhìn thấy người yêu cùng người yêu cũ vào nhà nghỉ. Nhưng khác với suy nghĩ của nhiều người, cách cư xử của chàng trai khiến ai nấy đều... ngã ngửa.

"Chàng trai đã đứng đợi ở ngoài cửa khách sạn gần 2 tiếng. Sau khi đã quá mệt mỏi, thất vọng và đau đớn, anh ta đã quỳ xuống xin lỗi người yêu vì đã để xảy ra chuyện cãi nhau trước đó và xin anh người yêu cũ ấy nhẹ nhàng với cô ấy".

Nguoi yeu di khach san voi nguoi yeu cu, chang trai doi 2 tieng

Khi loạt ảnh cùng bài viết này được chia sẻ, cộng đồng mạng đã vô cùng bức xúc:

"Là con trai thì nên quỳ đúng lúc với đúng người, còn chưa quỳ xin lỗi bố mẹ được lần nào, tại sao với kiểu con gái như thế mà lại quỳ, mà lại còn lại quỳ trước cửa khách sạn."

"Trong khi mình ở ngoài lạnh lẽo quỳ gối đau chân còn cô gái kia thì làm sao mà biết được, cô ta đang hạnh phúc bên người yêu cũ đó, chia tay phát 1 đi chứ quỵ lụy làm gì?"

"Cô người yêu thì tệ, anh này thì nhu nhược, được đúng 1 cặp, 2 anh chị hãy về hành tinh của mình đi đừng ở Trái Đất nữa, kỳ lắm luôn."

Trong mắt cộng đồng mạng trường hợp này chẳng có gì để đồng cảm hay chia sẻ, với người con gái đối xử quá tệ với mình thì đó là những điều thật sự chẳng đáng. Thế nhưng có thể vì tình cảm với cô gái quá sâu đậm nên trong giây phút nhất thời anh chàng chẳng thể làm được gì khác, vào cũng không được, về cũng không xong, đành quỳ ở đó đợi thôi.

Nguoi yeu di khach san voi nguoi yeu cu, chang trai doi 2 tieng-Hinh-2

Nguoi yeu di khach san voi nguoi yeu cu, chang trai doi 2 tieng-Hinh-3

Trên mạng có bao nhiêu cuộc tình éo le, điều quan trọng nhất vẫn là sự chung thủy, không yêu nữa thì 1, 2 dứt khoát để dừng lại, cho nhau lối đi riêng, đừng làm tổn thương đối phương bằng 1 người thứ 3. Thêm vào đó, khi đã là người cũ rồi thì đừng đem họ vào mối quan hệ hiện tại của mình, đó là điều không nên làm trong tình yêu.

Bull Béo / yan.thethaovanhoa

>> xem thêm

Bình luận(0)