Bị ô tô đồ chơi đâm phải, người phụ nữ ngồi ăn vạ giữa phố

Google News

Một người phụ nữ cao tuổi ở Trùng Khánh đã bị cư dân mạng khinh miệt và nhạo báng khi ngồi ăn vạ trên vỉa hè sau “tai nạn” do một chiếc ô tô đồ chơi gây ra.

Trong video được đăng tải lên mạng xã hội, người phụ nữ này đòi gọi xe cứu thương đưa mình tới bệnh viện. Bà nhất quyết giữ chặt lấy chiếc xe ô tô đồ chơi để nó không " bỏ chạy".
Người phụ nữ ngồi ăn vạ trên vỉa hè để đòi bồi thường. Ảnh Shanghaiist. 
Người điều khiển xe đồ chơi là một bé gái. Đây chỉ là một sự việc xảy ra ngoài ý muốn. Bà đã tranh cãi với mẹ của đứa trẻ vì đã để con điều khiển xe ô tô đồ chơi khiến nó đâm phải bà.
Sau khi xem xong video, cư dân mạng tỏ ra bất bình và đưa ra những lời chế nhạo cho tình huống mắc cười này. Một người bình luận trêu đùa: "Lái xe trên vỉa hè mà không có giấy phép". Người khác lại cho rằng: " Chắc hẳn bà ta đang cố tình ăn vạ để đòi bồi thường kẹo từ cô bé?".
Hành động của bà kiến nhiều cư dân mạng khinh miệt và nhạo báng. Ảnh Shanghaiist.
Tuy nhiên, theo tờ Sohu News, người phụ nữ này đã được đưa tới bệnh viện và đang được điều trị vì một cánh tay bị gãy sau "tai nạn". Nếu người phụ nữ này cố tình ăn vạ trên phố, thì đây cũng không phải là trường hợp đầu tiên ở Trung Quốc. Đã có rất nhiều người cố tình lao mình về phía ô tô, thậm chỉ cả xe đạp, hòng đòi tiền bồi thường thiệt hại.t
Theo Hường Nguyễn/VTC

Bình luận(0)