Người đẹp nức tiếng Tiền Giang hút sự chú ý với váy nghìn lỗ

Google News

Cô nàng được khen ngợi về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Nguoi dep nuc tieng Tien Giang hut su chu y voi vay nghin lo

 

Người đẹp Lệ Nam.

Sau khi chiến thắng cuộc thi "Người mẫu thời trang 2018", cái tên Nam Anh (tên thật là Lệ Nam) được nhiều người chú ý hơn. Cô là chị gái của người đẹp Nam Em, sở hữu gương mặt xinh đẹp, dáng vóc gợi cảm giống hệt cô em gái hoa khôi. Lệ Nam sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 48 kg cùng số đo ba vòng gợi cảm là 80-60-84 (cm). Hiện tại, cô đang gây chú ý khi đăng ký dự thi một cuộc thi nhan sắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình người đẹp gốc Tiền Giang gây chú ý khi khoe dáng đẹp như tượng trong trang phục áo xuyên thấu như lưới đánh cá. Ngay lập tức cô nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Trang phục sử dụng kỹ thuật len móc để hình thành nên những đường kết nối giúp tạo ra độ xuyên thấu nhất định, khoe đường cong hình thể ẩn hiện cuốn hút. Trong khi đó, màu trắng ngà là tông sắc cơ bản trong thời trang, không bao giờ lỗi mốt. Có thể thấy, dù là item tương đối khó với mọi cô gái nhưng vẫn được Lệ Nam chinh phục một cách xuất sắc. Từ việc tạo dáng đến chọn nội y đều được đánh giá là tinh tế, không phô phang.

Nguoi dep nuc tieng Tien Giang hut su chu y voi vay nghin lo-Hinh-2

Người đẹp Tiền Giang khoe hình thể cân đối với váy đan độc đáo được ví như lưới đánh cá.

Trước người đẹp Lệ Nam, rất nhiều mỹ nhân Việt cũng từng mê mẩn item này. Thiết kế khoe được đường nét cơ thể nửa kín nửa hở tạo nên sự quyến rũ cho người mặc và khiến nhiều người liên tưởng tới câu chuyện cổ tích "Ông lão đánh cá và con cá vàng".

Ngoài ra, để ghi điểm tuyệt đối trong mắt người nhìn, cô còn khéo léo sử dụng nội y "tàng hình". Đó là những chiếc quần lót màu nude, không viền, tiệp với màu da. Lựa chọn những góc chụp tinh tế cùng cách xử lý màu ảnh, món đồ bảo hộ này hoàn toàn "tàng hình", khó nhìn thấy bằng mắt thường. Không chỉ sử dụng cho những thiết kế xuyên thấu, nội y màu nude còn được ứng dụng trong nhiều xu hướng thời trang khác nhau, tạo nên sự đồng bộ cho tổng thể outfit hài hoà.

Nguoi dep nuc tieng Tien Giang hut su chu y voi vay nghin lo-Hinh-3

Minh Hằng cũng nhận được "cơn mưa" lời khen khi mặc váy xuyên thấu, khoe dáng nóng bỏng.

Nguoi dep nuc tieng Tien Giang hut su chu y voi vay nghin lo-Hinh-4

Cô nàng rất cao tay trong việc lựa chọn trang phục xuyên thấu và nội y đi kèm để đáp ứng tiêu chí gợi cảm nhưng không phô phang.

Nguoi dep nuc tieng Tien Giang hut su chu y voi vay nghin lo-Hinh-5

Hot girl Sam cũng từng ghi điểm với mốt lưới đánh cá khoe sắc vóc đẹp như nữ thần ở tuổi 30.

Nguoi dep nuc tieng Tien Giang hut su chu y voi vay nghin lo-Hinh-6

Những kiểu váy xuyên thấu dạng lưới như thế này rất tôn hình thể nhưng cũng dễ khiến bạn mắc lỗi nếu thiếu tinh tế.

Nguoi dep nuc tieng Tien Giang hut su chu y voi vay nghin lo-Hinh-7

Trong đó nội y là điều kiện quyết định sự thành công hay thất bại của outfit này.

 

Theo Nguyên Bảo/BaoGiaoThong

>> xem thêm

Bình luận(0)