Sao nam tặng vợ quà siêu khủng là 89 cuốn sổ đỏ

Google News

Không phải vàng hay kim cương… nam ca sĩ này chịu chơi khi tặng sổ đỏ theo năm sinh của vợ.

Không phải vàng hay kim cương… nam ca sĩ này “chịu chơi” khi tặng sổ đỏ theo năm sinh của vợ.
Mới đây, doanh nhân - Á hậu Đoàn Thanh Tuyền tổ chức tiệc sinh nhật với sự tham dự của nhiều bạn bè, nghệ sĩ... Đặc biệt, bữa tiệc gây xôn xao cộng đồng mạng khi nhân vật chính được chồng – ca sĩ Đỗ Minh Quân tặng quà “siêu khủng” là 89 cuốn sổ đỏ, trị giá hàng trăm tỷ đồng.

Sao nam tang vo qua sieu khung la 89 cuon so do

 

Đỗ Minh Quân tặng vợ 89 cuốn sổ đỏ nhân dịp sinh nhật

Đỗ Minh Quân nổi tiếng là ông chồng chiều vợ nhất nhì của showbiz Việt. Ban đầu, anh dùng 50 cuốn sổ đỏ kết thành bó hoa để làm vợ bất ngờ. Tuy nhiên sau đó, anh còn “khuyến mãi” thêm 39 cuốn sổ đỏ để trùng với năm sinh của vợ.

Nhận được món quà giá trị từ chồng, Á hậu Đoàn Thanh Tuyền vô cùng bất ngờ và xúc động. Những năm trước, Đỗ Minh Quân cũng là người đứng ra chuẩn bị mọi thứ cho ngày sinh nhật của vợ. Anh cũng không ngần ngại tặng nhẫn kim cương, siêu xe… cho vợ dù cả hai không coi trọng vật chất và nam ca sĩ quan niệm bao nhiêu của cải, tiền bạc cũng không sánh bằng bà xã xinh đẹp.

Sao nam tang vo qua sieu khung la 89 cuon so do-Hinh-2

Sao nam tang vo qua sieu khung la 89 cuon so do-Hinh-3

Á hậu Đoàn Thanh Tuyền có một sinh nhật đáng nhớ

Đỗ Minh Quân tâm sự, anh rất trân trọng tình cảm gia đình, hết mực yêu thương vợ con và muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia. Anh cảm ơn vợ vì đã luôn bên cạnh ủng hộ anh trong mọi quyết định về cuộc sống lẫn sự nghiệp.

Đỗ Minh Quân sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh. Anh vốn là một dancer, sau đó theo đuổi sự nghiệp ca hát từ năm 2009, hoạt động trong nhóm nhạc 3 thành viên mang tên Radio. Về sau, Đỗ Minh Quân tách nhóm và hoạt động độc lập. Một số ca khúc ghi dấu ấn của anh như Tình Phiêu Lãng, Em Giấu Cô Đơn Vào Đâu, Tan Trong Mưa Bay… Anh cũng từng gây chú ý khi được "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn phá lệ nhận làm con nuôi và theo dõi quá trình hoạt động nghệ thuật.

Ngoài ca hát, Đỗ Trung Quân còn tham gia kinh doanh riêng trong lĩnh vục spa, làm đẹp…

 

Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)