Giảng viên dinh dưỡng Thanh Hóa tên tiếng về phần thi ứng xử

Google News

Chu Ánh xuất sắc giành được giải á hậu 2 Miss Fitness Vietnam - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

  Giang vien dinh duong Thanh Hoa ten tieng ve phan thi ung xu

Á hậu 2 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Chu Ánh thuộc đội của huấn luyện viên Minh Tú.

Sau khi top 3 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 lộ diện, cư dân mạng đã nổ ra nhiều bình luận tranh cãi cho danh hiệu á hậu 2 thuộc về Chu Ánh. Thí sinh quê Thanh Hoá có phần thi ứng xử không tốt trong top 5. Nhiều người cho rằng, chiến thắng của Chu Ánh không thuyết phục. Thay vào đó, thí sinh Chu Lê Vi Anh là thí sinh gây tiếc nuối nhiều nhất khi dừng chân top 5.

Câu hỏi ứng xử mà Chu Ánh nhận được từ hoa hậu Khánh Ngân có nội dung: "Nhiều người cho rằng việc duy trì luyện tập và ăn uống khoa học lành mạnh là bó buộc và nhàm chán. Ngoài ra, cũng có quan điểm cho rằng, mình chỉ sống 1 lần nên hãy thoải mái tận hưởng niềm vui. Bạn nghĩ như nào về quan điểm này?".

Sau khi nhận được câu hỏi, Chu Ánh không trả lời được và ấp úng.

Trước những thông tin trái chiều, Chu Ánh đã có những trải lòng về phần thi ứng xử: "Tôi rất tiếc về phần thi ứng xử. Do câu hỏi dài quá, tôi không biết là có được hỏi lại hay không nên đã ấp úng. Chứ không phải do tôi run như nhiều người bình luận. Bởi câu hỏi thuộc đúng chuyên môn của tôi".

Chu Ánh nói thêm, sau phần thi ứng xử cô bước vào trong sân khấu mà không kìm được nước mắt. Đây là lần đầu cô tham dự một cuộc thi sắc đẹp nên có lẽ chưa có được kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu như hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ và á hậu 1 Phương Thảo.

Tuy nhiên, ngoài những lời chê bai thì nhiều người cho rằng, top 30 thí sinh đã trải qua một quá trình thi đấu khá dài. Vì thế kết quả chung cuộc được chấm dựa trên quá trình thay vì mỗi phần thể hiện trong đêm chung kết.

Giang vien dinh duong Thanh Hoa ten tieng ve phan thi ung xu-Hinh-2

Chu Ánh sở hữu hình thể ấn tượng, cô được nhận xét trình diễn catwalk đẹp, thu hút.

Trước đêm chung kết, Chu Ánh cũng là cái tên được các cộng đồng sắc đẹp trên mạng xã hội lan truyền thông tin giành ngôi vị hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1997 cho biết, cô rất tự tin vào bản thân và đã không quan tâm tới những bình luận tiêu cực để chuẩn bị cho đêm chung kết.

Chu Ánh có chiều cao 1,73m cùng số đo 3 vòng: 84/60/95cm. Với chỉ số hình thể ấn tượng, cô đạt được giải thưởng phụ Người đẹp hình thể. Chu Ánh đã có 6 năm kinh nghiệm trong việc tập luyện và nghiên cứu về chế độ dinh dưỡng. Vì thế, cô còn được biết tới là giảng viên dinh dưỡng của một trường cao đẳng tại TP HCM.

Sau khi đăng quang á hậu 2, Chu Ánh mong muốn hướng tới những dự án cộng đồng, chăm sóc sức khoẻ và chế độ dinh dưỡng để đời sống mọi người được nâng cao. Giải thưởng là bệ đỡ để cô lan toả tinh thần tập luyện tới những người xung quanh.

Theo Hải Minh/24h/Arttimes

>> xem thêm

Bình luận(0)