Người đẹp bóng chuyền Linh Chi bắt đầu đam mê chơi golf

Google News

Thời gian trước  hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ có chia sẻ về niềm đam mê chơi golf của mình và tiếp bước đàn chị, chuyền hai đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank cũng bắt đầu với môn thể thao này.

Chuyền hai xinh đẹp Nguyễn Linh Chi của đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank được NHM bóng chuyền biết tới với nét xinh đẹp và khả năng chơi bóng thông minh của mình. Mặc dù gặp phải những chấn thương không mong muốn trong quá trình tập luyện và thi đấu trong thời gian qua, nhưng cô gái mạnh mẽ luôn biết cách trở lại vói phong độ đáng sợ trên sân bóng.

Cô gái Phú Thọ sinh năm 1990 luôn biết cách vượt lên mọi khó khăn trong cuộc sống cũng như trên sân bóng. Hẳn NHM bóng chuyền còn nhớ năm 2014 tức là khi đó ở tuổi 24 cô nàng mới lần đầu tiên góp mặt trên tuyển quốc gia. Đóa hồng nở muộn từ thời điểm đó trở thành chuyền hai chính của đội tuyển. Nhận được sự tin tưởng của BHL và đồng đội, năm 2017 Linh Chi chính thức được trao băng đội trưởng của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin - LienVietPostBank.

Nguoi dep bong chuyen Linh Chi bat dau dam me choi golf
Hoa khôi Nguyễn Lin Chi bắt đầu với niềm đam mê - Golf

Khả năng nhảy chuyền với tư duy nhạy bén trong các tình huống cùng những đường chuyền tập thấp đặt đồng đội vào tư thế dễ dàng hạ gục đối thủ đã trở thành thương hiệu của Linh Chi. Ngoài chuyền hai, khả năng phát bóng và phòng thủ của cô hoa khôi này cũng xếp vào hàng xuất sắc trong làng bóng chuyền nữ Việt Nam ở vị trí số 5.

Linh Chi luôn là điểm tựa cho đồng đội mỗi khi đội bóng cần những đường chuyền sáng tạo đánh lạc hướng phòng thủ của tay chắn đối phương. Không chỉ chơi bóng hay, nhờ nét xinh đẹp trời phú của mình, Linh Chi còn ẵm luôn giải hoa khôi VTV Cúp năm 2015. Đây là giải thưởng tôn vinh sắc đẹp của các VĐV bóng chuyền tại giải đấu Cúp quốc tế hàng năm được LĐBCVN phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.

Nguoi dep bong chuyen Linh Chi bat dau dam me choi golf-Hinh-2
Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ với đam mê golf

Chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối trong trận chung kết giải VĐQG PV Gas 2018 gặp VTV Bình Điền Long An đã không làm Linh Chi nản chí. Sau phẫu thuật và phục hồi, hiện tại chuyền hai của đội tuyển quốc gia đang trở lại với phong độ vốn có. Trong thời gian này, cô nàng xinh đẹp còn chuyển hướng sang môn mới giống như người đàn chị Phạm Kim Huệ.

Không biết có chịu ảnh hưởng của tiền bối hay không nhưng với phong thái và tâm huyết với bộ môn mới Linh Chi đang cho thấy sự đa năng của mình với thể thao. Golf không phải là môn thể thao ai cũng có thể chơi được, nhưng với niềm đam mê và tâm huyết của mình, biết đâu nó lại là môn bổ trợ tốt cho Linh Chi không chỉ về sức khỏe mà còn tinh thần để cô nàng cống hiến cho bóng chuyền với phong độ cao nhất của mình. 

Theo Việt Bình/Webthethao

>> xem thêm

Bình luận(0)