Người đàn ông Mỹ xăm hơn 200 chữ ký lên lưng

Google News

Funky Matas, sống ở Florida (Mỹ) là người giữ kỷ lục thế giới về số lượng hình xăm chữ ký trên cơ thể.

Funky, tên thật Juan Matas, từng là một nghệ sĩ xăm mình, nổi tiếng trên mạng xã hội với những bức ảnh chụp tấm lưng phủ đầy hình xăm.

Theo Oddity Central, Funky có ít nhất 225 hình xăm chữ ký trên lưng, một kỷ lục thế giới được công nhận.

Ban đầu, người đàn ông xăm chữ ký của các thành viên trong gia đình, người thân quen, bạn bè. Sau này, anh bắt đầu có thêm chữ ký của các thợ xăm nghệ thuật, những diễn viên, nhân vật truyền hình nổi tiếng như Elijah Wood, Michael J. Fox, Christopher Lloyd, Steve-O...

Nguoi dan ong My xam hon 200 chu ky len lung

Nguoi dan ong My xam hon 200 chu ky len lung-Hinh-2

Ca sĩ Kelly Clarkson và Christopher Vélez ký tên lên lưng Funky.

"Nếu ai đó ký tên lên lưng tôi, họ chắc chắn đã truyền cảm hứng cho tôi theo một cách nào đó hoặc chúng tôi đã có những giây phút vui vẻ bên nhau. Những khoảnh khắc đó mãi mãi khắc sâu và tôi sẽ không bao giờ tiếc một chữ ký ngay cả khi chúng tôi đã ngừng nói chuyện", Funky cho biết.

Người đàn ông bắt đầu sưu tập hình xăm chữ ký từ 10 năm trước. Trong quá trình này, anh từng bị an ninh truy đuổi khi lẻn vào các sự kiện hay không được người nổi tiếng chấp nhận cho chữ ký trên lưng.

Nhưng sau tất cả, Funky nói hành trình đó hoàn toàn xứng đáng vì anh đã đạt được mục tiêu mình đề ra. Khoảng 3 năm trước, Funky được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là người có nhiều hình xăm chữ ký nhất với 190 chữ ký.

Tuy nhiên, anh không có ý định dừng lại ở đó. Năm 2019, Funky anh vượt qua con số 200 và hiện hướng đến cột mốc 300 dù khoảng trống trên lưng không còn nhiều.

"Bất kỳ ai từng trò chuyện đều đã biết lối sống hoang dã của tôi và thực tế là tôi không bao giờ để bất cứ điều gì cản đường mình. Tôi khá cứng đầu khi nói đến những thứ mình muốn", Funky chia sẻ.

Theo Lê Vy/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)