'Người đàn ông chỉ cao 1,2 mét kết hôn với cô gái xinh đẹp

Google News

Phụ nữ ngày nay có rất nhiều điều kiện “tiên quyết” để chọn bạn đời, dù đó là kinh tế hay ngoại hình, họ đều phải thật hài lòng trước khi đi tới quyết định kết hôn.

Trong điều kiện yêu cầu của phụ nữ cao như vậy, điều kiện cá nhân của nam giới là rất quan trọng. Nam giới có điều kiện cá nhân “trung bình” sẽ tự làm giảm đi cơ hội kiếm được người vợ ưng ý, huống chi là những người đàn ông có khiếm khuyết về cơ thể.

'Nguoi dan ong chi cao 1,2 met ket hon voi co gai xinh dep

Nhưng cũng có những tấm gương trong cuộc sống rất đáng để chúng ta học tập, dù có những khiếm khuyết về cơ thể nhưng họ vẫn nỗ lực không ngừng, không những khiến bản thân có cuộc sống sung túc, mà còn cưới được vợ đẹp, con khôn, có cuộc sống viên mãn.

Cưới được một cô vợ xinh đẹp là mong ước của mọi đàn ông. Giống như hầu hết đàn ông khác, Xiao Zhang cũng mong muốn này trong cuộc đời.

'Nguoi dan ong chi cao 1,2 met ket hon voi co gai xinh dep-Hinh-2

Xiao Zhang, chỉ cao 1,2 m, ban đầu là một đứa trẻ khỏe mạnh khi còn nhỏ, nhưng sau 9 tuổi, anh bắt đầu có những thay đổi khác biệt so với các bạn cùng lứa tuổi - chiều cao của anh không còn tiếp tục phát triển.

Lúc đầu, cha mẹ nghĩ rằng con trai mình “chậm lớn” nên không quan tâm quá, sau đó, nhận thấy chiều cao của con trai ngày càng kém hơn so với những đứa trẻ cùng tuổi, họ mới nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề và đưa con đến bệnh viện khám. Sau khi bác sĩ kiểm tra, Xiao Zhang được chẩn đoán là mắc hội chứng "lùn bẩm sinh".

'Nguoi dan ong chi cao 1,2 met ket hon voi co gai xinh dep-Hinh-3

Khi trưởng thành, Xiao Zhang chỉ cao 1,2 m , điều này khiến cuộc sống của anh gặp rất nhiều khó khăn và thậm chí anh không thể tìm được việc làm.

Sau đó, nhờ nỗ lực không ngừng của Xiao Zhang, anh đã thành công khi quyết định hướng đi vào con đường biểu diễn nghệ thuật và phát triển rất tốt. Sau đó, anh ấy gặp người vợ hiện tại của mình.

'Nguoi dan ong chi cao 1,2 met ket hon voi co gai xinh dep-Hinh-4

Vợ anh cũng là một diễn viên, cô ấy cao 1,6m và cũng rất xinh đẹp. Vợ anh vì cảm kích và trân trọng những nỗ lực của anh đã cố gắng nên đã yêu và kết hôn với Xiao Zhang mà không cần đòi hỏi bất cứ điều gì về vật chất. Sau đó hai người đã hạ sinh một bé trai rất kháu, càng hạnh phúc hơn khi đứa trẻ phát triển bình thường và rất khỏe mạnh.

Giờ đây, Xiao Zhang bằng nỗ lực của bản thân, vượt lên số phận đã thành công trong cuộc sống với nhiều bất động sản, thậm chỉ cả biệt thự, xe hơi và một cuộc sống gia đình vô cùng hạnh phúc.

'Nguoi dan ong chi cao 1,2 met ket hon voi co gai xinh dep-Hinh-5

Câu chuyện của Xiao Zhang đã trở thành nguồn cảm hứng cho những người có khiếm khuyết về cơ thể, không phát triển bình thường. Anh đã chứng minh cho tất cả mọi người thấy được rằng bằng nỗ lực của bản thân, ý chí kiên cường thì không có gì trong cuộc đời có thể làm khó mình.

Theo Hạ Tú/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)