Người đại diện Văn Hậu chỉ trích CĐV Việt Nam

Google News

Cách đây 2 ngày, CLB SC Heerenveen có chuyến làm khách trên sân của Venlo thuộc khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG Hà Lan. Văn Hậu tiếp tục được điền tên vào danh sách dự bị nhưng không được sử dụng một phút nào.

Trận này, đội bóng của anh đã giành chiến thắng giòn giã 3-0 sau 90 phút thi đấu.
Sau trận đấu, nhiều cổ động viên Việt Nam đã "làm loạn" fanpage của SC Heerenveen vì Văn Hậu vẫn chưa được ra sân sau kể từ khi chuyến đến thi đấu cho CLB Hà Lan.
Với những phản ứng có phần tiêu cực của một số CĐV, tiền vệ Nghiêm Xuân Tú đã viết một tâm thư dài lên tiếng bênh vực đàn em thân thiết. Xuân Tú khẳng định Văn Hậu không dễ vào sân ngay lúc này bởi đồng nghiệp cùng vị trí đang chơi quá tốt. Dòng trạng thái này nhanh chóng nhận được sự tán thành của nhiều fan hâm mộ, trong đó có đại diện Đoàn Văn Hậu.
Trên trang cá nhân, đại diện Đoàn Văn Hậu đồng thời là người đồng hành cùng hậu vệ này ở Hà Lan, đăng tải lại bức tâm thư của Tú "ngựa" và bày tỏ quan điểm cá nhân. Đại diện Đoàn Văn Hậu cho rằng chính những cách hành xử "vô văn hóa" của một số fan đã khiến các cầu thủ Việt Nam không có cơ hội thi đấu ở nước ngoài.
Nguoi dai dien Van Hau chi trich CDV Viet Nam
Người đại diện Đoàn Văn Hậu chỉ trích CĐV Việt Nam. (Ảnh: Chụp màn hình) 
Không chỉ riêng Đoàn Văn Hậu, Công Phượng cũng rơi vào tình cảnh tương tự sau khi mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Thậm chí, Công Phượng từng phải lên tiếng kêu gọi các fan giữ bình tĩnh: "Mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé ạ, nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang của này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV".
Vào lúc 23h30 tối nay, Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận đấu của đội trẻ Heerenveen. Đây là cơ hội để Văn Hậu "ghi điểm" trước BHL của Heerenveen trước khi về Việt Nam tập trung cùng ĐTQG.
Nguoi dai dien Van Hau chi trich CDV Viet Nam-Hinh-2
Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có cơ hội ra sân thi đấu cho CLB SC Heerenveen. (Ảnh của SC Heerenveen) 
Sau 4 vòng đấu đầu tiên, đội trẻ của SC Heerenveen đang đứng thứ 4 với 7 điểm có được. Ở vòng đấu trước họ có trận hòa 3-3 trên sân của Jong Feyenoord. Trận đấu đó, Đoàn Văn Hậu được ra sân ngay từ đầu và chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Cầu thủ trẻ của Việt Nam thi đấu tự tin và chững chạc trong gần 70 phút có mặt trên sân, phần nào đó đã thể hiện được tài năng của mình.
Theo Mỹ Tiên / saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)