Bất ngờ Đoàn Văn Hậu được so sánh với sao thi đấu tại Ngoại hạng Anh

Google News

(Kiến Thức) - Bất ngờ trên trang cá nhân của CLB Tottenham có miêu tả lại sự trùng hợp giữa hậu về Vertonghen và Đoàn Văn Hậu của U22 Việt Nam.

Sau thành công tại SEA Game 30 bằng chiếc HCV cùng U22 Việt Nam, tên tuổi của Đoàn Văn Hậu trở nên khá hot trên các mặt báo quốc tế.
Mới đây, ngày 15/12, fanpage có hơn 13 triệu lượt theo dõi có tên Tottenham Hotspur đã đăng tải bài viết: "Jan Vertonghen - đá vị trí hậu vệ, khoác áo số 5, đánh đầu ghi bàn mang về chiến thắng. Các fan Việt Nam có thấy quen không nhỉ".
Bài đăng của fanpage Tottenham nhanh chóng thu hút được gần 2.000 lượt thích và 100 bình luận, chủ yếu đến từ cổ động viên Việt Nam. Nhiều người cho rằng bài đăng của “Gà trống” đang so sánh cầu thủ Jan Vertonghen với Đoàn Văn Hậu.
Bat ngo Doan Van Hau duoc so sanh voi sao thi dau tai Ngoai hang Anh
Trang fanpage của Tottenham có ý so sánh giưa Vertonghen và Văn Hậu. 
Tại SEA Games 2019, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng khoác áo số 5, đá ở vị trí hậu vệ. Trong trận chung kết gặp Indonesia, hậu vệ 20 tuổi đã mở tỷ số cho Việt Nam khi thực hiện cú đánh đầu xuất sắc sau đường chuyền của Hùng Dũng.
Sau khi đoạn so sánh về Vertonghen và Đoàn Văn Hậu được đăng tải trên fanpage của Tottenham, các fan Việt đã ùn ùn vào bình luận.
“Bàn thắng của Jan Vertonghen giống Văn Hậu ghê”, “Văn Hậu sắp về Tottenham rồi”, “Mình nghĩ Văn Hậu cần phải học hỏi nhiều để có thể được như Jan Vertonghen”. Một số ý kiến của NHM Việt Nam.
Phải thừa nhận rằng, thời gian qua các CLB lớn tại châu Âu rất chăm chỉ tương tác với fan Việt. Không chỉ Tottenham, câu lạc bộ Heerenveen cũng thường xuyên đăng những bài viết bằng tiếng Việt, trước đó phải kể đến những CLB của Đức như Dortmund, Bayern Munich...
 Clip Cận cảnh hiếm có: Đoàn Văn Hậu được hàng ngàn cổ động viên Heerenveen vinh danh như siêu sao - Nguồn: Youtube

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)