Người chồng tàn tật bị vợ bạo hành vì không kiếm được tiền

Google News

Khi người chồng tàn tật không xin được tiền, người vợ tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí còn bạo hành chồng một cách vô cùng tàn nhẫn.

Vào hôm 23/12, một đoạn clip được cư dân mạng có tên Florence Wong đăng tải lên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đoạn clip cho thấy một người đàn ông tàn tật đang bị một người phụ nữ bạo hành. Lý do đằng sau câu chuyện đó càng khiến người ta thêm phẫn nộ.
Được biết, sự việc xảy ra trên một con đường ở thành phố Palembang, tỉnh Sumatra, phía tây Indonesia. Theo đoạn clip được người dân ghi lại, một cặp vợ chồng đang to tiếng với nhau trên vỉa hè. Người chồng bị tàn tật nên có dáng người thấp bé trong khi người vợ hoàn toàn bình thường, khỏe mạnh.
Không rõ người vợ làm nghề gì nhưng cô ta đã lợi dụng việc chồng mình bị tàn tật, đẩy anh ta ra đường, bắt đi ăn xin để kiếm tiền nuôi gia đình. Khi thấy người chồng trở về với tay không, không xin được đồng nào, người vợ này tỏ ra vô cùng tức giận và bực bội, lập tức nổi trận lôi đình và chửi mắng chồng. Cô ta thậm chí còn kéo lê người chồng trên đường, chỉ tay vào anh ta rồi đe dọa: "Nếu anh không xin được tiền thì đừng nghĩ đến chuyện về nhà".
Nguoi chong tan tat bi vo bao hanh vi khong kiem duoc tien
 Người chồng tàn tật bị vợ bạo hành vì không kiếm được tiền.
Một lúc sau, người phụ nữ thậm chí còn nhặt một hòn đá trên vỉa hè, ném vào người chồng mình để xả giận. Không thể làm gì vì sức lực yếu ớt, người chồng chỉ biết chịu đựng cơn thịnh nộ của vợ. Anh ta gần như im lặng, không cãi lại câu nào, dường như chuyện này đã thường xuyên xảy ra. Thỉnh thoảng, người chồng chỉ biết lấy tay đỡ những cái đánh của vợ hoặc gỡ tay cô ta ra để không bị bạo hành nữa.
Có thể thấy rõ ràng người chồng vô cùng sợ hãi và hoảng hốt. Khi đó, trên đường có rất nhiều người qua lại nhưng không một ai dừng lại giúp đỡ hay can ngăn người vợ.
Người đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội đã kèm theo dòng trạng thái: "Người vợ đánh đập chồng vì anh ta làm ăn xin nhưng không kiếm được đồng tiền nào. Đây có phải là bạo hành gia đình không?". Ngay sau đó, bài viết đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Nhiều người tỏ thái độ phẫn nộ và chỉ trích những hành động của người vợ, cho rằng cô ta quá "nhẫn tâm", "vô nhân tính". Ngược lại, một số người khác bày tỏ sự nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện, cho rằng mọi người hãy tìm hiểu kỹ trước khi bình luận.
Theo Khánh Hằng/Khám phá

>> xem thêm

Bình luận(0)