Ngọc Trinh nổi đóa khi bị 'chụp mũ' du hí Qatar với tình già

Google News

Ngọc Trinh không thể im lặng trước bình luận của dân mạng và thẳng tay block người này ra khỏi trang cá nhân.

Giống như bao người, Ngọc Trinh có nhiều thời gian rảnh rỗi khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Mẫu nội y cho biết, cô quanh quẩn trong nhà và chỉ ra ngoài khi có công việc thực sự cần thiết. Ba mẹ và các cháu của Ngọc Trinh tề tựu trong biệt thự mới hoàn thiện, bản thân cô cũng thích thú khi được quây quần bên gia đình.

Cách đây ít giờ, "nữ hoàng nội y" đăng tải clip nói về một ngày rảnh rỗi khi ở nhà trốn dịch. Những khoảnh khắc "bá đạo" của người đẹp tiếp tục thu hút sự chú ý. Hết trèo cây, cô lại cầm mic thử tài làm ca sĩ với chất giọng "thảm họa", rồi vào bếp nấu nướng, ăn uống, nghỉ ngơi...

Kèm với những gợi ý lý thú cho mọi người, Ngọc Trinh viết: "Khi có dịch thì làm gì? Ở nhà chứ làm gì, mọi người nhớ tận dụng thời gian ở nhà như Trinh nha".


Clip: Ngọc Trinh tiết lộ một ngày rảnh rỗi khi ở nhà.

Khán giả quen thấy Ngọc Trinh bốc lửa với những bộ cánh kiệm vải và phát ngôn gây sốc, thế nên hình ảnh "lầy lội" của mẫu nội y khiến nhiều người thích thú. Đa số đều khen cô đáng yêu, xinh đẹp.

Tuy nhiên, một dân mạng lại cho rằng Ngọc Trinh đang nói dối ở nhà nhằm che mắt thiên hạ. Tài khoản này cho biết, mỹ nhân Trà Vinh đang đi du lịch với người tình lớn tuổi ở Qatar. Theo đó, người này viết: "Chị bớt xạo giùm em cái, đang đi với sugar daddy chứ ở nhà gì. Bị bóc nhột quá nên đăng lên hở?".

Trước lời bình luận kém duyên của anti-fan, Ngọc Trinh không thể im lặng và thẳng tay block người này ra khỏi trang cá nhân của mình: "Xàm quá, cho em biến khỏi nha em".

Ngoc Trinh noi doa khi bi 'chup mu' du hi Qatar voi tinh gia


Ngọc Trinh "nổi đóa" khi bị chụp mũ đang đi du hí với tình già tại nước ngoài.

Nhiều người cũng bất bình thay cho mẫu nội y, phản bác lại tài khoản mạng trên: "Vô nhà người ta comment bất lịch sự vậy bạn? Không thích thì unfollow đi. Vô duyên quá"; "Chị Trinh có clip ở nhà mà, bạn có clip chứng minh đang đi Qatar không, lấy ra cho mọi người sợ chứ nói vậy có mình bạn tin".

Thậm chí, nhiều dân mạng đưa ra ý kiến Ngọc Trinh nên livestream để anti-fan phải tâm phục khẩu phục.

Ngoc Trinh noi doa khi bi 'chup mu' du hi Qatar voi tinh gia-Hinh-2

Ngọc Trinh là người đẹp nhận được sự quan tâm của công chúng về đời tư tình cảm. Trái với suy nghĩ của nhiều người, chân dài Trà Vinh có đường tình khá truân chuyên. 

Cô từng chia sẻ yêu 3 đại gia lớn tuổi. Người đầu tiên gắn bó 7 năm. Người thứ hai là tỷ phú Hoàng Kiều, chia tay đầu năm 2017 sau 2 tháng hẹn hò. Ngay sau đó, cô có mối quan hệ khác với đại gia hơn 20 tuổi, nhưng công bố chia tay vào cuối tháng 11/2019. 

Gần đây, Ngọc Trinh lấp lửng đang hẹn hò trai trẻ, liên tục gọi nửa kia là "nhóc", "cậu bé"... Nhiều người tỏ ra hoang mang bởi khó tin chân dài đã chịu đổi gu. 

Ngoc Trinh noi doa khi bi 'chup mu' du hi Qatar voi tinh gia-Hinh-3


Ngọc Trinh khoe quà "nhóc" tặng vào dịp 8/3 vừa qua. Cô được cho là đang hẹn hò trai trẻ.

Theo Vietnamnet
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)