Ngày xuất quân mùa giải mới, Hà Nội FC quyết đòi lại ngôi vương

Google News

​Ngày 19/10 tại Hà Nội, CLB Hà Nội đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ, ra mắt mẫu trang phục mới chuẩn bị cho mùa giải 2023-2024.

Với bề dày thành tích từ các giải quốc nội, BLĐ CLB Hà Nội FC tỏ rõ quyết tâm đòi lại những gì đã mất trong mùa giải 2023 trắng tay khi để mất chức vô địch V-League vào tay CLB cùng thành phố là Công an Hà Nội và bị Viettel loại ở Cúp Quốc gia.
Ngay xuat quan mua giai moi, Ha Noi FC quyet doi lai ngoi vuong
 Ra mắt trang phục thi đấu CLB Hà Nội mùa giải mới. Ảnh: Thanh Xuân.
Tại buổi lễ ông Đỗ Vinh Quang - Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội phát biểu: "Mùa giải 2023-2024, các giải bóng đá Việt Nam sẽ có một bước chuyển mình lịch sử, để hội nhập gần hơn với bóng đá thế giới bằng việc thay đổi thể thức thi đấu giống với hầu hết các giải bóng đá chuyên nghiệp hàng đầu châu Âu. CLB bóng đá Hà Nội xác định, đây sẽ là mùa giải mở ra một chặng đường phát triển mới cho bóng đá Việt Nam nói chung cũng như CLB Hà Nội nói riêng trên hành trình sắp tới.
Mục tiêu của CLB Hà Nội không thay đổi, đó là duy trì khát vọng vươn tầm châu lục, và vẫn chú trọng đầu tư bài bải đảm bảo vị trí dẫn đầu tại đấu trường quốc nội. Chúng tôi luôn khát khao hướng đến mục tiêu cao nhất, bởi về nhì cũng là thất bại".
Ngay xuat quan mua giai moi, Ha Noi FC quyet doi lai ngoi vuong-Hinh-2
 Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang phát biểu tại lễ xuất quân. Ảnh: Thanh Xuân.
Cũng tại buổi lễ CLB Hà Nội cũng đã ký kết hợp đồng với các nhà tài trợ đồng hành cùng đội bóng. CLB Hà Nội cho rằng mùa giải mới luôn đánh dấu sự khởi đầu của những giấc mơ, những hành trình mới và cả những niềm hy vọng. Vì vậy nhà tài trợ không chỉ là những đối tác tài chính, mà còn là sự tin tưởng, niềm tin vào CLB bóng đá Hà Nội trên con đường phát triển và chinh phục những đỉnh cao.
Bắt đầu mùa giải mới với nhiều xáo trộn đặc biệt trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Bandovic chia tay đội bóng sau chuỗi trận không tốt tại AFC Champions League. CLB Hà Nội FC phải đưa HLV Lê Đức Tuấn là giải pháp "cấp cứu" tạm thời. Tuy nhiên, Chủ tịch CLB Hà Nội cũng tin tưởng rằng ông Tuấn sẽ cùng đội bóng gặt hái những thành công mới trong chặng đường phía trước.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)