Nét đẹp chuẩn hoa hậu của nữ sinh trong bộ ảnh áo dài trắng gây sốt

Google News

Đã xinh đẹp lại còn tài năng, cô gái này đúng chuẩn mẫu mà bất cứ ai cũng yêu mến.

Xuất hiện trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, hình ảnh nữ sinh thả dáng trong bộ áo dài trắng tinh khối khiến người ta không ngừng trầm trồ, thích thú. Nữ sinh được nhắc tới ở đây có tên là Hoàng My.
Net dep chuan hoa hau cua nu sinh trong bo anh ao dai trang gay sot
Cô gái thật sự xinh đẹp và bức ảnh gây chú ý. 
Hoàng My hiện tại đang học lớp 12 tại TP Hồ Chí Minh . Bức hình gây chú ý được cô chụp khi học lớp 11.
"Em thích mặc áo dài lắm và rất hay chụp ảnh với áo dài. Bức hình đó bình thường thôi, là một tấm ảnh selfie đơn giản. Em rất bất ngờ khi tự dưng mọi người khen nó rất nhiều. Thậm chí có những người còn khen là xinh đẹp rồi nét hoa hậu nọ kia nữa. Bình thường bên ngoài em chưa bao giờ nhận những lời khen như vậy luôn", Hoàng My chia sẻ.
Net dep chuan hoa hau cua nu sinh trong bo anh ao dai trang gay sot-Hinh-2
My rất thích mặc áo dài trắng. 
Trên gương mặt My, cô gái tiết lộ rằng mình thích nhất là đôi mắt to tròn và sáng: "Nhiều người cứ bị ngại khi có mắt to nhưng em không như thế. Em thích đôi mắt của mình lắm và thấy mỗi khi chụp hình nhìn nó cũng có hồn mà".
Bình thường khi đi học, My là một lớp phó. Cô luôn cố gắng hoàn thành việc học một cách tốt nhất.
"Em thích múa và có sở thích là được múa cho mọi người xem. Muốn mọi người cảm nhận được sự uyển chuyển trong từng điệu múa. Em có ước mơ trở thành giáo viên hoặc biên đạo múa".
Tự nhận xét về mình, Hoàng My dùng từ đơn giản và mạnh mẽ: "Em đơn giản lắm nhưng cũng mạnh mẽ khi cần. Mạnh mẽ trong các mối quan hệ, càng yếu đuối thì càng khó được tôn trọng. Chỉ có mạnh mẽ thì mình mới được là chính mình thôi".
Hoàng My cũng tiết lộ mẫu bạn trai mong muốn là người thật ấm áp, mộc mạc và chân thành.
Net dep chuan hoa hau cua nu sinh trong bo anh ao dai trang gay sot-Hinh-3
Một số hình ảnh đời thường của Hoàng My khoe rõ ưu điểm trên gương mặt cô học trò dyên dáng: 
"Em nghĩ rằng không nên chọn người giàu vì giàu quá cưới về mình dễ bị coi thường. Người quá nghèo về kinh tế thì cực khổ lắm. Hãy chọn người vừa phải để hai đứa có cái mà cố gắng, đi lên. Trong tình yêu thì đôi khi đừng nhắc đến kinh tế, nó sẽ hạnh phúc hơn".
Theo Trình Ca/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)