"Nàng Mị" xuống phố để nhận lương thực khiến anh bộ đội "té ngửa"

Google News

Trước sự xuất hiện của "nàng Mị" cơ bắp, các chiến sĩ bộ đội mới đầu có chút hốt hoảng. Vậy nhưng, sau khi nhận ra đây là trò đùa của thanh niên hài hước liền bật cười vui vẻ, thoải mái chụp ảnh cùng "gái xinh".

Hay tin các chiến sĩ bộ đội sắp tới khu mình tiếp tế lương thực, anh chàng này đã lên đồ lộng lẫy, mặc nguyên chiếc váy dân tộc màu vàng rực rỡ, đứng lấp ló bên trong đợi.

Thấy cô tổ trưởng dân phố, anh chàng phấn khởi vẫy tay rối rít, khoe: "Cô ơi nhìn được không? Dịu dàng nha. Dì ơi khi nào người ta tới phát rau vậy?"

Đứng cách một đoạn, cô tổ trưởng vẫn phải rít lên cảm thán: "Trời ơi! Mày đứng đó đi bộ đội đến tao chụp cho mày tấm hình".

Màn hoá thân xuất sắc nhất mùa dịch.

Đến khi các anh bộ đội xuất hiện, "nàng Mị" vô cùng vui vẻ, nói liến thoắng: "Anh ơi chụp hình anh ơi, anh ơi em chờ từ chiều tới giờ. Quá trời chấn động".

Trước sự xuất hiện của "cô gái Tây Bắc" cơ bắp, chàng chiến sĩ trẻ mới đầu có chút hốt hoảng. Vậy nhưng, sau khi nhận ra đây là trò đùa của thanh niên hài hước liền bật cười vui vẻ, thoải mái chụp ảnh cùng "gái xinh".

Chứng kiến sự 'lầy lội' của nam thanh niên, nhiều người đùa đây chính là màn lên đồ "gắt" nhất mùa dịch, hệt như cô Mị được thả đi chơi.

Theo Đức Hoà / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)