Nàng dâu về nhà chồng đồ xôi một nơi, gấc một nẻo

Google News

"Tác phẩm" xôi gấc sau khi vào bếp của thiếu nữ này khiến cả nhà chồng bật cười. Nhiều dân mạng cho rằng cô quá vụng về, không có kiến thức nấu nướng tối thiểu.

Bức ảnh chụp nồi xôi gấc khác lạ, được cho là sản phẩm của một cô dâu mới về nhà chồng hiện được nhiều dân mạng chia sẻ.
Khoảnh khắc này được đăng tải kèm dòng chú thích: "Dâu mới về nhà chồng. Mẹ chồng bảo đi đồ xôi gấc, em đồ xôi như thế này mang ra ai cũng cười là sao ạ?".
Theo đó, cô gái đã có màn thổi xôi ở dưới, gấc ở trên, không giống như bình thường. Sau khi xem hình, nhiều dân mạng không khỏi bật cười và nhận định nàng dâu này quá vụng về.
Nang dau ve nha chong do xoi mot noi, gac mot neo
Nồi xôi gấc của nàng dâu mới khiến gia đình chồng bất ngờ. Ảnh chụp màn hình. 
Ming Chang bình luận: "Thật ra mình cũng không biết làm nhưng thời đại bây giờ, cái gì không biết có thể lên mạng tìm hiểu. Mình nghĩ nấu chưa ngon cũng không đến mức thế này".
"Các cô gái có thể hỏi mẹ hoặc học nấu ăn trước khi lấy chồng được không?", Nguyễn Minh cho hay.
Tuy nhiên, một số ý kiến lại lên tiếng bênh vực nàng dâu này. Họ cho rằng phái mạnh không nên chê bai phụ nữ, bởi không phải ai trong số họ cũng biết sửa đồ điện ở nhà.
Trước đó, hình ảnh chiếc bánh trung thu bị cắt thành 12 miếng, canh cua nấu nguyên con, chú vịt mất luôn mảng da đầu sau khi được vặt lông... từng khiến dân mạng ngán ngẩm về sự vụng về của con gái thời nay.
Những khoảnh khắc này không quá nghiêm trọng, thậm chí mang tính chất hài hước nhưng cũng là bài học, cảnh báo cho các thiếu nữ sắp về nhà chồng.
Nang dau ve nha chong do xoi mot noi, gac mot neo-Hinh-2
Hình ảnh cô gái làm thịt vịt và nấu canh cua nguyên con từng gây tranh cãi trên mạng. Ảnh chụp màn hình. 
Theo Hàn Triệt/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)