Mỹ nữ ngân hàng được ngợi ca vì từ chối đại gia vì bạn trai

Google News

Nhiều cặp đôi cùng nhau trải qua những năm sóng gió thời đi học cho đến lúc ra trường nhưng không thể kết hôn vì cô gái thay lòng và yêu người giàu có hơn. Thế nên chuyện Trang từ chối đại gia khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tâm sự của mỹ nữ làm ngân hàng ở Hà Nội từ chối đại gia vì tình yêu 8 năm:
Bị mình từ chối tình cảm, đại gia liền chửi: “Anh nói thật là em ngu lắm! Giữa 1 người ổn định, lo cho em cuộc sống sau này, có nhà, có ô tô, có công việc lương cao, bố mẹ cũng có điều kiện, sau này em chỉ về ở và yêu thương chăm sóc anh thôi, với 1 người giờ chưa có gì trong tay. Em chọn người chưa có gì trong tay là em ngu lắm rồi. Sau này em sẽ biết”.
“Vâng, em yêu anh rồi lấy anh để làm ô sin à? Thà em tự lập, lấy một người cũng tự lập, chưa có gì trong tay, còn hơn là yêu và lấy anh nhé!”, mình liền nói thẳng.
Đấy, mình trả lời như vậy với đại gia. Từ lúc mình đi làm đến giờ, ông đó tán mình, là khách hàng của ngân hàng chỗ mình làm, chả biết tán thật hay không nhưng cũng quan tâm đấy. Vì công việc nên thi thoảng mình có trả lời lại nhưng không có đi chơi cùng vì mình đang có người yêu. Người yêu đã cùng mình đi từ năm lớp 10 đến giờ cũng đã 8 năm, cùng nhau vượt qua sóng gió hồi còn sinh viên, đi làm thêm kiếm tiền rồi chăm sóc cho nhau.
Sau một thời gian tán tỉnh mình, ông ấy cũng buông lời tỏ tình nhưng mình từ chối và nói là có người yêu rồi. Ông ấy cũng hỏi người yêu mình như nào, tính mình thật thà nên kể hết. Thế là ông ấy độp vào mặt mình câu như trên.
Lúc trước mình còn nhịn vì công việc chứ sau mình đáp trả luôn. Mình không muốn công khai thông tin vì ông ấy còn là khách hàng bên mình nên có thể ảnh hưởng đến ngân hàng nên thôi.
Mọi người chỉ cần biết câu chuyện là vậy.
Nhiều người cảm thấy mình là đại gia đã có quyền ăn to nói lớn với người khác, khinh người khác rồi nhỉ. Lạ thật đấy. Đàn ông như vậy mà cũng làm lớn, làm giàu được sao?
My nu ngan hang duoc ngoi ca vi tu choi dai gia vi ban trai
Mỹ nữ ngân hàng từ chối đại gia vì bạn trai 8 năm mới đi làm khiến nhiều người ngưỡng mộ - ảnh minh họa 
Nhiều người cảm mến Trang và ghen tị với bạn trai của cô. Câu chuyện trên cũng giúp các bạn nam có niềm tin vào sự thuỷ chung trong tình yêu ở thời buổi có nhiều cô gái suy nghĩ thực dụng như hiện nay.
“Rất nhiều cặp đôi có thể nắm tay nhau đi qua ngày giông bão nhưng chẳng thể ở bên nhau ngày mưa tan. Nhưng anh tin em và người yêu sẽ không như vậy. Thật tình rất ngưỡng mộ người yêu em, phúc phần thế nào mà có được người con gái ở bên cạnh tới 8 năm, đồng hành suốt những năm tháng cơ hàn. Mong là chuyện tình của hai đứa có quả ngọt. Tình yêu bây giờ thực dụng quá rồi”;
“Cuộc sống này còn rất nhiều người con gái tốt, không ham vật chất giàu sang, chung thuỷ, chỉ là các bạn nam có để ý thôi. Qua câu chuyện trên, hi vọng các bạn nam có thêm động lực vào cuộc sống, vào sự thuỷ chung và các bạn nữ”;
“Mình thích suy nghĩ và cách nói chuyện của bạn. Không phải có tiền là được quyền coi thường người khác. Người tử tế khi biết bạn có người yêu rồi sẽ không gạ gẫm hay tỏ vẻ coi thường người khác đâu”;
“Mình cũng có mấy anh đại gia tán, nhưng mà cứ thấy như là yêu họ rồi phải đánh đổi cái gì ấy. Họ cái gì cũng dùng tiền để giải quyết. Thực sự tiền cũng cần nhưng mình thích dùng tiền do bản thân làm ra hơn là tiền người khác đem cho. Dùng tiền của đại gia rồi lại bị coi là búp bê cũng không hay. Thế nên dù chọn người yêu là ai cũng được, giàu hay không cũng đc, miễn sao bản thân mình cũng là người có giá trị và địa vị tốt cái đã. Sự nghiệp có, tư duy có, nền tảng gia đình tốt thì không sợ không lấy được người tử tế cả đâu, nồi nào úp vung đấy thôi”.
Theo Nhân Hoàng/Một Thế Giới

>> xem thêm

Bình luận(0)