Mua hàng giảm giá, cô gái té ngửa nhận về mớ giẻ lau đắt đỏ

Google News

Đặt mua 2 áo len nhân dịp shop tri ân khách hàng, cô nàng "tá hỏa" nhận ra hàng nhận được chẳng khác gì mớ giẻ lau.

Cách đây vài giờ trên mạng xã hội xuất hiện bài viết “bóc mẽ” cửa hàng bán “giẻ lau” cho khách hàng với giá gần 100k/chiếc gây xôn xao.
Chả là chủ thớt thấy shop tri ân khách hàng bán đồ giá rẻ, xem hình lại đẹp nên quyết định đặt mua hẳn 2 chiếc. Háo hức, mong chờ bao nhiêu thì ngày nhận hàng chủ thớt thất vọng ê chề bấy nhiêu. Hai chiếc 2 len không khác gì giẻ lau nhàu nát.
Bức xúc vì kiểu bán hàng “lừa đảo”, chủ thớt đã nhắn tin yêu cầu giải thích thì bị nhân viên trực fanpage của shop này chặn luôn.
Mua hang giam gia, co gai te ngua nhan ve mo gie lau dat do
“Bên em đang tri ân khách hàng nên chỉ còn 69k/áo, nhận ship từ 2 áo trở lên nhé ạ. Phí ship bao nhiêu chị tự thanh toán”, nhân viên cửa hàng tiếp thị. 

Mua hang giam gia, co gai te ngua nhan ve mo gie lau dat do-Hinh-2
 Hai chiếc áo ở hàng trên và hàng dưới thực sự giống nhau ư?
Ngay sau khi đăng tải, bài viết của L.T.L ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Hầu hết ai cũng ngán ngẩm trước tình trạng “treo đầu dê bán thịt chó” của các shop bán hàng online. Điều đáng nói khi khách phàn nàn lại thẳng tay block để tránh phiền phức.
“Hàng secon hand cùng không kinh dị như thế này chẳng hiểu sao vì hơn một trăm ngàn mà đi lừa đảo”, tài khoản C.Đ bức xúc.
“Giờ mua hàng qua livestream không thì đến tận nơi mua chứ ngày nào cũng có bóc phốt thế này ai còn dám mua nữa”, tài khoản Đ.D.P bày tỏ.
“Có điểm giống nhau sao? Lập team tìm điểm giống nhau chứ không phải khác nhau nữa đi mọi người”, tài khoản T.T.Y viết.
Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Đặc biệt là đội ngũ tìm điểm giống nhau giữa hai bức hình trên.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)