MU săn tiền đạo trẻ khét tiếng thay Ronaldo

Google News

Hai tiền đạo trẻ khét tiếng sinh sau năm 2000 là Dusan Vlahovic và Benjamin Sesko đang được MU nhắm tới để thay thế Cristiano Ronaldo.

Để chuẩn bị cho sự ra đi của Ronaldo vào mùa hè 2023 (thậm chí là tháng 1-2023), MU đang lên kế hoạch chiêu mộ một trung phong chất lượng, trong bối cảnh Marcus Rashford hay Anthony Martial đều thích đá cánh hơn vị trí cao nhất trên hàng công.

MU san tien dao tre khet tieng thay Ronaldo

Benjamin Sesko (trái) và Dusan Vlahovic

Theo Sun Sport, Dusan Vlahovic (sinh năm 2000) và Benjamin Sesko (2003) là hai mục tiêu hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm để thay siêu sao người Bồ Đào Nha.

Mùa hè vừa qua, MU từng theo đuổi Sesko nhưng tiền đạo này lại ký hợp đồng với RB Leipzig và ở lại RB Salzburg theo dạng cho mượn đến hết mùa.

Mới 19 tuổi nhưng Sesko được đánh giá rất cao ở khả năng săn bàn và được gọi là "Haaland mới". Tuy nhiên, rào cản của thương vụ này là việc Sesko muốn thi đấu cho Leipzig ít nhất 1 mùa làm bước đệm, trước khi có những tính toán xa hơn.

Ngoài ra, không dễ để đội bóng nước Đức chấp nhận bán Sesko cho MU, do họ nhiều khả năng sẽ để tiền đạo Nkunku đến Chelsea vào mùa hè tới.

Trong khi đó, Vlahovic là mục tiêu khả dĩ hơn khi tiền đạo này đang có phong độ không tốt ở Juventus. Dù vậy, Juve từng mất 66 triệu bảng cho Fiorentina để ký hợp đồng với tuyển thủ Serbia, nên Quỷ đỏ cũng khó lòng mất số tiền thấp hơn trong việc chiêu mộ chân sút này.

Theo An Ninh Thủ Đô

>> xem thêm

Bình luận(0)