Một cầu thủ U22 Việt Nam xin rút lui

Google News

Hậu vệ Nguyễn Duy Kiên đã gửi đơn lên VFF xin phép trở về nhà sau 7 ngày hội quân cùng đội U22 Việt Nam ở Hà Nội.

Duy Kiên xin rút lui vì sức khỏe không đảm bảo trong quá trình tập luyện. Cầu thủ đang khoác áo đội Công an Nhân dân mắc bệnh khó ngủ, dẫn đến suy nhược cơ thể.
Cầu thủ sinh năm 2000 có cảm giác mệt mỏi, uể oải. Kiên được các bác sĩ khám tổng quát trước khi về quê ở Thanh Hóa. Hậu vệ 21 tuổi trưởng thành từ CLB HAGL và đang thi đấu theo dạng cho mượn.
Mot cau thu U22 Viet Nam xin rut lui
 Duy Kiên trong màu áo tuyển U22 Việt Nam. Ảnh: FBNV.
Giám đốc điều hành CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh nói với Zing: "Chúng tôi đã nhận được thông tin của Duy Kiên xin rút lui. Em ấy đang thi đấu cho đội Công an Nhân dân nên VFF đã thông báo cho cả hai đội".
Duy Kiên sẽ về quê nghỉ ngơi. Trong khi đó, 29 cầu thủ còn lại tiếp tục tập luyện theo giáo án của HLV Park Hang-seo do trợ lý Kim Han-yoon trực tiếp quản lý trong 7 ngày vừa qua.
U22 Việt Nam đã chuyển sang tập 1 ngày 2 buổi vào ngày 16 và 17/8. Ban huấn luyện bắt đầu tăng cường độ và sửa lỗi chiến thuật cho các cầu thủ để thi đấu theo đúng ý tưởng của ông Park.
Trường hợp của Duy Kiên là khá đáng tiếc bởi trong vài ngày tới, U22 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với đội tuyển Việt Nam. Dự kiến trận đấu này sẽ diễn ra vào chiều 19/8.
U22 Việt Nam với 29 cầu thủ sẽ là "quân xanh" duy nhất của tuyển Việt Nam. Đội tuyển dự kiến sang Saudi Arabia vào ngày 27/8. Trong khi U22 Việt Nam tiếp tục chuẩn bị cho vòng loại châu Á 2022.
Theo Quang Thịnh/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)