Mẹ ruột 'tiểu tam' vụ đánh ghen phố Tô Hiệu nhập viện cấp cứu

Google News

Trang Abby khẳng định mẹ cô không hề liên quan đến clip đánh ghen đang lan truyền trên mạng xã hội.

Đã 3 ngày trôi qua kể từ thời điểm mạng xã hội lan truyền clip đánh ghen trên phố Tô Hiệu (Hà Nội). Hình ảnh ghi lại, sau khi bắt quả tang chồng chở bồ dạo phố, người vợ đã xông tới túm tóc "tiểu tam" đánh dằn mặt.

Chẳng phải dạng vừa, cô bồ cũng ăn miếng trả miếng với chính thất. Không lâu sau đó, anh chồng bất ngờ tung cước đánh vợ để giải cứu nhân tình. Vì quá bất bình, rất nhiều người đi đường đã xông vào dạy cho người chồng phụ bạc một bài học.

Me ruot 'tieu tam' vu danh ghen pho To Hieu nhap vien cap cuu

Sau vụ đánh ghen phố Lý Nam Đế, đây là clip đánh ghen tiếp theo nhận được sự quan tâm của dư lận. Nhưng người trong cuộc lại khẳng định tất cả chỉ là dàn dựng theo kịch bản sẵn có từ format camera giấu kín.

Tất nhiên nhân vật khiến cư dân mạng ném đá nhiều nhất chính là cô "tiểu tam". Ngay khi xác định được danh tính là Trang Abby - một diễn viên chuyên đóng các bộ phim chiếu mạng, dân mạng đồng loạt tổng tấn công trang cá nhân người này.

Me ruot 'tieu tam' vu danh ghen pho To Hieu nhap vien cap cuu-Hinh-2

Không chỉ cá nhân nữ diễn viên trẻ, cả gia đình cô cũng trở thành mục tiêu bị ném đá. Đến sáng nay (13/10),  Trang Abby thông báo mẹ ruột của cô đã nhập viện điều trị khi liên tục bị chỉ trích từ những người không quen biết.

Me ruot 'tieu tam' vu danh ghen pho To Hieu nhap vien cap cuu-Hinh-3

"Mẹ em không hề gây ách tắc giao thông. Mẹ em cũng không hề diễn vai 'tiểu tam' cướp chồng đánh vợ. Mẹ em lại càng không cổ vũ, dung túng cho việc cướp chồng người khác. 

Và cuối cùng mẹ là mẹ, em là em đừng lôi mẹ em vào câu chuyện này, em xin nhắc lại mẹ em không hề liên quan", Trang Abby bức xúc.

Me ruot 'tieu tam' vu danh ghen pho To Hieu nhap vien cap cuu-Hinh-4

Cũng trong lần chia sẻ này, cô gái trẻ cho hay đã đưa ra rất nhiều bằng chứng khẳng định clip đánh ghen đang lan truyền chỉ là diễn. Nhưng nó vẫn không làm hài lòng một bộ phận dân mạng. Họ vẫn tiếp tục chỉ trích, công kích cô và gia đình.

"Bản thân là một diễn viên, khi diễn vai 'tiểu tam' mà diễn không ra được vai, không tròn vai thì em thất bại thật sự. Còn diễn đạt đến mức mọi người tưởng thật, chửi em, ghét em thì thật sự vai diễn ấy đã thành công. 

Mọi người chửi, mắng em xin nhận hết. Nhưng làm ơn hãy phân biệt ĐÚNG và SAI", Trang nói về vai diễn của mình.

Me ruot 'tieu tam' vu danh ghen pho To Hieu nhap vien cap cuu-Hinh-5


Ê kip sản xuất vụ đánh ghen phố Tô Hiệu.

Cuối cùng, cô gái trẻ mong muốn tất cả mọi việc xin dừng tại đây. Nữ diễn viên mong cộng đồng mạng ngừng công kích người thân trong gia đình mình.

Ở phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã vào gửi lời động viên Trang Abby.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)