Mẹ đơn thân xinh đẹp và hành trình đi tìm hạnh phúc

Google News

Một mình vượt cạn, nuôi con bà mẹ đơn thân 9X Lan Phương không nghĩ rằng có một ngày mình tìm lại được hạnh phúc.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội, người dùng Lan Phương có chia sẻ câu chuyện mình đã tìm được tình yêu đích thực.
Theo đó, bà mẹ đơn thân này chia sẻ mình từng là mẹ đơn thân, những tưởng sẽ chẳng có ai đến bên thì Lan Phương gặp Nhật Hưng, chàng trai cách nhà 400 mét. Chỉ trong thời gian ngắn chia sẻ, câu chuyện tình yêu của Lan Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm, chúc phúc của cộng đồng mạng.
Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về tình yêu của mình, bà mẹ đơn thân Lan Phương (25 tuổi, Hà Nội) không giấu nổi sự nghẹn ngào, Lan Phương cho hay vì vấp ngã trong quá khứ nên năm 2012 cô một mình sinh con gái đầu lòng.
“Năm đó tôi còn rất trẻ, lại chưa hiểu được việc làm mẹ sẽ khó khăn, vất vả thế nào. Nhưng rồi, được mẹ ruột giúp đỡ nên tôi cũng vượt qua được quãng thời gian khủng hoảng đó. Có con gái nên tôi càng phải nỗ lực, phấn đấu nhiều hơn trong cuộc sống”, Lan Phương cho biết.
Bà mẹ trẻ Lan Phương chia sẻ về tình yêu đích thực của đời mình. 
Vì từng vấp ngã trong tình yêu, Lan Phương không hề nghĩ mình sẽ yêu thêm bất kỳ một ai nữa thì người đàn ông có tên Nhật Hưng (hơn Lan Phương 9 tuổi) xuất hiện. Người đàn ông này đã trúng “tiếng sét ái tình” của Lan Phương.
Lan Phương nhớ lại ngày đầu tiên gặp người chồng hiện tại của mình: “Lúc con gái tôi được 1 tuổi thì tôi gặp anh tại một buổi off của hội những người yêu chó ở Hà Nội. Sau lần đó, chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn và dần dần có thiện cảm. Thi thoảng tôi thường trêu đùa với anh là chúng tôi nên duyên nhờ tình yêu động vật”.
Biết con trai yêu người đã có con riêng, gia đình người yêu Lan Phương phản đối kịch liệt: “Anh Hưng chưa từng kết hôn, lại là con một, nhà mặt phố nên khi biết anh quen tôi thì mẹ anh phản đối kịch liệt. Không đồng ý cho tôi và anh đến bên nhau”.
Tuy nhiên, sau một năm kiên trì thuyết phục, cuối cùng mẹ của Nhật Hưng cũng đã chấp nhận con dâu Lan Phương. Năm 2015, gia đình Phương đón thêm thiên thần nhỏ ra đời, cho đến thời điểm hiện tại vợ chồng chị đều cảm thấy hạnh phúc khi đã vượt qua mọi gian khó để đến bên nhau.
Nói về bí quyết được mẹ chồng yêu thương, Lan Phương cho biết: “Ngày đầu mẹ phản đối kịch liệt lắm, nhưng dần dần mẹ cũng mở lòng ra đón nhận mẹ con tôi. Tôi cũng không có bí quyết gì nhiều, có chăng là biết dung hòa mọi chuyện nên cho đến nay vấn đề mẹ chồng, nàng dâu trong gia đình không còn trở ngại”.
Cho đến nay, bà mẹ trẻ Lan Phương cho biết cô hài lòng với những gì mà mình đang có. Đồng thời, cùng chồng và các con vun đắp thêm tình cảm gia đình.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)