Mauro Icardi và Wanda Nara ly thân

Google News

Người đẹp sinh năm 1986 thông báo về việc không còn chung sống với Mauro Icardi trên trang cá nhân.

"Tôi đang rất đau đớn khi phải trải qua những giây phút này. Những câu chuyện truyền thông thêu dệt đều không đáng tin. Vậy nên hãy chỉ nghe thông tin từ tôi. Tôi hoàn toàn minh bạch và không có gì để giải thích về việc ly thân. Tôi mong mọi người không chỉ thông cảm cho tôi mà còn cho con cái tôi", Wanda Nara chia sẻ.

Mauro Icardi va Wanda Nara ly than
 Nara và Icardi thuở còn mặn nồng.
Trước đó, chương trình truyền hình LAM tiết lộ việc Nara và Icardi ly dị vào đầu tháng 8 với lý do có người thứ ba xen vào mối quan hệ này. Có thông tin cho rằng Icardi quan hệ ngoài luồng với nữ diễn viên China Suarez. Tuy nhiên, Wanda Nara và Icardi đã giải quyết mọi chuyện trong êm thấm.

Sau đó, Icardi có hành động chia sẻ ảnh đi du lịch cùng vợ Wanda Nara và các con ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha, để chứng tỏ cả hai vẫn có mối quan hệ tốt đẹp. "Chúng tôi đi chơi đây", tiền đạo PSG viết trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, nỗ lực hàn gắn của cựu đội trưởng Inter đã không mang lại hiệu quả. Anh cùng vợ đã chính thức ly thân chỉ hơn một tháng sau khi tin đồn xuất hiện.

Ngoài mối tình gây tranh cãi với Icardi, Wanda Nara còn nổi tiếng là một trong những nữ đại diện cứng rắn và có cá tính mạnh. Cô từng nói rằng trong bóng đá, người ta vẫn hay nói về phụ nữ với tư cách ở nhà, nuôi dạy con cái.

Nara là người đưa Icardi, khi đó còn là tiền đạo số một của Inter, rời Giuseppe Meazza do đôi bên không thể thống nhất mức lương trong hợp đồng mới. Khi chuyển sang PSG, người đẹp sinh năm 1986 giúp chồng kiếm được 12 triệu euro mỗi năm, cao hơn nhiều so với khi còn chơi cho Inter.

Nara còn đang làm cuộc cách mạng trong giới WAGs bóng đá, và nhiều vợ cầu thủ khác đã ngỏ ý muốn cô làm người đại diện cho chồng họ.

Về phía Icardi, anh vừa rời PSG để chuyển sang chơi cho Galatasaray dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2022/23.

Theo Tuấn Nguyên/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)