Mạnh Hùng phát ngôn “cứng” làm nóng trận cầu SLNA - HAGL

Google News

(Kiến Thức) - Là đồng đội thân thiết ở U23 VN nhưng khi về CLB SLNA, Mạnh Hùng chỉ xem Công Phượng là đối thủ và không có chuyện khoan nhượng.

Trong đợt tập trung cho vòng loại U23 châu Á vừa qua, rất nhiều mối quan hệ bạn bè đẹp được các cầu thủ thiết lập trong màu áo của U23 Việt Nam. Đó là Mạnh Hùng - Công Phượng, Ngọc Hải - Văn Toàn. Họ chênh lệch nhau về tuổi tác nhưng rất gần gũi và thường xuyên cười đùa với nhau.
Manh Hung phat ngon cung lam nong tran cau SLNA - HAGL
Dù là anh em thân thiết của nhau trên tuyển nhưng Mạnh Hùng và Công Phượng sẽ là đối thủ của nhau trên sân Vinh vào chiều ngày 12/4 sắp tới. Ảnh: Bongdaplus. 
Trong những dịp sinh nhật hay sinh hoạt tập thể, họ có mặt bên cạnh nhau để cùng chia sẻ về cuộc sống. Thậm chí họ còn tự xung phong để ở cùng phòng với nhau như trường hợp của Ngọc Hải và Văn Toàn.
Nhưng sau khi trở về từ hành trình tại vòng loại U23 châu Á, các cầu thủ về với đội bóng chủ quản và tiếp tục vào guồng quay của V.League 2015. Vào cuối tuần này đến hơn nửa số cầu thủ trong đội hình chính của U23 Việt Nam thời gian qua có mặt trên sân Vinh trong cuộc đụng độ của CLB SLNA và HAGL. Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh sẽ phải đối đầu với nhiều anh em thân thiết của mình trên tuyển.
Trước giờ bóng lăn, hậu vệ Mạnh Hùng đã tuyên bố rằng khi đã bước ra sân bóng thì gạt chuyện tình cảm sang một bên và họ sẵn sàng đá hết chân để phục vụ cho đội bóng mà mình đang thi đấu. Chính tuyên bố này của Mạnh Hùng làm tăng thêm sức nóng của trận cầu sẽ được diễn ra vào chiều ngày 12/4 sắp tới trên SVĐ Vinh.
Manh Hung phat ngon cung lam nong tran cau SLNA - HAGL-Hinh-2
 Sẽ không có chuyện khoan nhượng trong những tình huống tranh chấp bóng trong trận đấu sắp tới giữa SLNA và HAGL.
Bên cạnh đó, Mạnh Hùng cũng lên gân cho các đồng đội tại SLNA rằng Công Phượng và các cầu thủ HAGL có kỹ thuật tốt, khó lường nên các đồng đội của anh phải có sự tập trung cao. Chỉ cần một chút sơ xảy thì sẽ phải trả cái giá rất đắt.
Về khoác áo SLNA, Mạnh Hùng được HLV Ngô Quang Trường trả về thi đấu ở vị trí sở trường bên cạnh đàn anh Minh Đức ở vị trí trung vệ. Và anh cùng các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho cuộc đọ sức với HAGL vào cuối tuần này.
Xem thêm clip: Mạnh Hùng trổ tài tâng bóng

Nguồn: Bongdaplus

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)