HAGL đón rất nhiều tin vui trước trận đại chiến với SLNA

Google News

(Kiến Thức) - CLB HAGL đón rất nhiều tin vui từ những ca chấn thương của các cầu thủ trước trận đại chiến với CLB SLNA trên sân Vinh vào ngày 12/4.

Trong đợt tập trung cùng U23 Việt Nam vừa qua, có đến 4/10 cầu thủ của CLB HAGL dính chấn thương và bị gửi trả về CLB. Theo thông tin từ HAGL thì cuộc đại chiến với CLB SLNA sắp tới 3/4 cầu thủ chấn thương sẽ trở lại. Còn trường hợp của Xuân Trường sẽ cần thêm thời gian điều trị.
Trong danh sách 10 cầu thủ của HAGL được gọi triệu tập có bốn cái tên bị trả về do chấn thương đó là Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Tiến và Xuân Trường. Ba cái tên đầu tiên nhiều khả năng sẽ bình phục để cùng các đồng đội hành quân ra Vinh để gặp SLNA vào chiều 12/4 tới.
HAGL don rat nhieu tin vui truoc tran dai chien voi SLNA
 Xuân Trường sẽ phải nghỉ thêm 1 tháng để hoàn toàn bình phục chấn thương. 
Còn riêng trường hợp của Xuân Trường, cầu thủ này đã gặp chấn thương rất nặng khi được triệu tập lên U23 Việt Nam. Do tình hình chấn thương diễn biến phức tạp nên cầu thủ gốc Tuyên Quang này đã không cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam sang Malaysia để dự vòng loại U23 châu Á mà phải ở lại Hà Nội để điều trị chấn thương.
Sau quãng thời gian điều trị tại Hà Nội, chấn thương gân cơ khép, gân cơ thẳng bụng và suy giảm chức năng của các khớp của Xuân Trường đã gần như bình phục. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Hà Nội vẫn đề nghị Xuân Trường nghỉ thêm ít nhất là 1 tháng và sau đó khám lại để chữa dứt điểm chấn thương này. Điều này cũng đồng nghĩa với việc CLB HAGL sẽ mất Xuân Trường trong trận gặp SLNA và anh cũng có thể tiếp tục vắng mặt trong bốn trận đấu của HAGL tại V.League 2015 trước khi tập trung trở lại cùng U23 Việt Nam tham dự Sea Games 28.
Còn với trường hợp của Hoàng Thanh Tùng, cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội sau khi bình phục chấn thương gân khoeo. Ngoài ra, Văn Tiến, Tuấn Anh và Hồng Duy cũng đã trở lại tập luyện bình thường và nhiều khả năng sẽ xuất trận vào trận đấu chiều Chủ nhật 12/4.
Trong trận đấu trên sân Vinh với SLNA, HAGL còn vui mừng đón sự trở lại có bộ đôi trung vệ Đông Triều và Hữu Long. Cùng với đó là trung vệ Tiến Dũng được CLB HAGL mượn từ CLB Viettel để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V.League 2015.
HAGL don rat nhieu tin vui truoc tran dai chien voi SLNA-Hinh-2
NHM HAGL cũng không phải quá lo lắng khi họ đã có sự trở lại của cặp đôi trung vệ Đông Triều, Hữu Long và viện binh Tiến Dũng.
HAGL hiện xếp thứ 10/14 CLB tham dự V.League 2015 với hai trận thắng, một hòa và năm thua và có được 7 điểm. Chính vì vậy, HAGL rất quyết tâm trong trận gặp SLNA để lấy lại cảm hứng chiến thắng và tạo đà tâm lý cho các cầu thủ.
Xem thêm clip: Những pha chuyền bóng tuyệt vời của Xuân Trường:

Nguồn: Thăng Bùi/VTV6
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)