Màn trao của lên tới hơn 2 tỷ trong đám cưới ở miền Tây

Google News

 Toàn bộ số tiền khủng ấy cô dâu, chú rể sẽ là người sở hữu.

Đám cưới là ngày trọng đại nên ngoài cô dâu, chú rể, gia đình nội ngoại 2 bên cũng mong muốn ngày vui của con cái họ phải long trọng nhất. Bởi vậy thời gian qua trên mạng xã hội liên tục lan truyền hình ảnh những đám cưới khủng, rước dâu hoành tráng và tất nhiên của hồi môn cũng không phải dạng vừa. 

Man trao cua len toi hon 2 ty trong dam cuoi o mien Tay

Theo văn hóa của một số vùng miền, nhà trai cần trao cho nhà gái một số tiền gọi là nạp tài. Thông thường, số tiền này được "chốt" bằng một con số cố định nhưng nếu gia cả tân lang, tân nương giàu có thì khoản tiền ấy chắc chắn rất khủng rồi.

Gây xôn xao dân mạng mới đây là màn trao tiền nạp tài cực khủng của một cặp đôi đến từ miền Tây. Nhà trai mang đến số tiền lớn trao cho nhà gái để hoàn thành lễ nạp tài.

 

Man trao cua len toi hon 2 ty trong dam cuoi o mien Tay-Hinh-2Man trao cua len toi hon 2 ty trong dam cuoi o mien Tay-Hinh-3

"Bên nhà trai sẽ đưa số tiền nạp tài là 1 tỷ 800 triệu", đại diện nhà chú rể tuyên bố. Kèm theo đó, người này đặt toàn bộ số tiền lên mặt bàn, trước sự chứng kiến của gia đình 2 bên,

"Đây là 1,8 tỷ và thêm 100 triệu, nhà trai xin góp phần phụ vào bữa tiệc hôm nay. Phía nhà trai xin có chút lòng thành", người này tiếp lời.

Man trao cua len toi hon 2 ty trong dam cuoi o mien Tay-Hinh-4

Không kém cạnh, nhà gái cũng trao cho cô dâu của hồi môn cực khủng gồm nhẫn kim cương, vàng miếng, đồ trang sức,...

"Phần tiền nạp tài và tiền phụ mâm bàn nhà tôi xin chân thành cảm ơn. Vợ chồng tôi thống nhất đưa toàn bộ số tiền cho hai đứa trẻ làm vốn, sau này lấy đó để kinh doanh", đại diện nhà gái lên tiếng.

Man trao cua len toi hon 2 ty trong dam cuoi o mien Tay-Hinh-5
Toàn bộ tiền vàng đều do cô dâu, chú rể sở hữu.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về sự tâm cực lớn. Đa phần bày tỏ sự xuýt xoa với cặp đôi số hưởng bởi thông thường tiền nạp tài chỉ dừng là mức vài chục triệu đồng nhưng ở đám cưới này đã lên cả tỷ đồng.

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)