Màn tỏ tình mưa bong bóng khiến dân tình “phát sốt”

Google News

(Kiến Thức) - Tỏ tình bằng một chùm bong bóng xưa rồi, nay trào lưu là phải tỏ tình bằng cả cơn mưa bong bóng thế mới ra chất ngôn tình!

Nhắc đến những trào lưu thì chắc chắn ai cũng nghĩ ngay đến giới trẻ Trung Quốc. Từ những trào lưu đáng yêu dành cho các cặp đôi, trào lưu dành cho hội bạn thân, thậm chí là những trào lưu không ai hiểu nổi đều xuất phát từ trí tưởng tượng và sáng tạo của các bạn trẻ Trung Quốc.
Mới đây, một trào lưu mới cũng xuất phát từ mạng xã hội Trung Quốc, được chia sẻ rộng rãi khiến dân tình 'điên đảo', người thì trầm trồ ngưỡng mộ, người thì than vãn về việc thích làm màu sến sẩm. Trào lưu đó chính là tỏ tình bằng 'cơn mưa bóng bay'.

Phát sốt với màn tỏ tình đậm chất ngôn tình như thế này. Nguồn: Khotau

Tỏ tình là một nghệ thuật và người tỏ tình chắc hẳn cũng có ít nhiều tố chất của một nghệ sĩ, bởi nếu không cái việc thiêng liêng này sẽ trở nên nhàm chán lắm. Có người tỏ tình theo phong cách sến súa với hoa và quà như hàng chục năm về trước, có người mượn sức bạn bè, người thân, có người chơi sang bằng những màn thổ lộ hoành tráng bằng siêu xe, bằng iPhone X...Còn bây giờ là phải tỏ tình bằng bóng bay, tuy nhiên không phải một quả mà là cả một cơn mưa bóng bay 
Man to tinh mua bong bong khien dan tinh “phat sot”
 Những màn tỏ tình 'cơn mưa bong bóng' khiến dân mạng 'phát cuồng'
Vẫn đạo cụ quen thuộc của những màn tỏ tình đó là những trái bóng bay, nhưng thay vì một quả, hai quả hay một chùm thì với trào lưu này, người ta dùng cả nghìn trái, tỏ tình bằng mưa bong bóng! Không gian tỏ tình được chọn thường là trung tâm thương mại, hội trường, những nơi có tầm cao để có thể thả bóng từ trên xuống.
Chắc hẳn ai đó được tỏ tình sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm. Hàng nghìn trái bóng bay trên trời rơi xuống đồng loạt còn gì vui sướng hơn lúc này. Ai chứng kiến màn tỏ tình này chắc cũng ao ước, một lần được như "ai đó". 
Man to tinh mua bong bong khien dan tinh “phat sot”-Hinh-2
Ai được nhận màn tỏ tình này chắc đêm về không ngủ được luôn.
Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra hết sức thích thú với những màn tỏ tình thơ mộng này: "Lãng mạn ghê, nhìn đã thấy thích rồi, huhu, đến bao giờ mới có người tỏ tình với mình theo cách này?", "Nhìn như trong phim ấy nhỉ, nhưng chắc là công tác dọn dẹp hậu tỏ tình sẽ vất vả lắm đây".
Còn bạn, bạn có thích được tỏ tình bằng cả cơn mưa bong bóng như thế này không. 
Ngân Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)