Mặc cảm vì đôi chân thon, dài gấp đôi người

Google News

Ngay từ khi mới 15 tuổi, Jang Won Young đã sở hữu chiều cao 1m70 với vóc dáng hoàn hảo, đặc biệt là đôi chân dài hiếm có.

 

Mac cam vi doi chan thon, dai gap doi nguoi

Đôi chân dài hiếm có khó tìm của nữ thần tượng sinh năm 2004.

Mới đây, hậu trường buổi chụp hình tại công viên của nhóm nhạc IZ*ONE đã được tiết lộ trong chương trình thực tế. Điều đáng chú ý là chia sẻ của center sinh năm 2004 Jang Won Young về đôi chân dài hiếm có. Cụ thể, khi nhìn những tấm hình được thành viên trong nhóm chụp, Jang Won Young khôi hài nói: "Nếu mình muốn đăng mấy bức ảnh này lên, mình phải chỉnh sửa cho chân ngắn đi".

Trong khi đó là điều ngược lại với số đông. Cư dân mạng phản ứng rằng: "Chỉ có Jang Won Young mới có nỗi lo lắng đó thôi", "Tôi ghen tị quá đi mất", "Tỉ lệ cơ thể của Won Young vô thực quá". Có người còn khôi hài nói, 90% cơ thể của Jang Won Young là chân.

Mac cam vi doi chan thon, dai gap doi nguoi-Hinh-2

Trong khi mọi người chỉnh ảnh để kéo dài chân còn Jang Won Young lại muốn thu ngắn đôi chân của mình.

Jang Won Young sinh năm 2004 hiện là thành viên của IZ*ONE - nhóm nhạc bước ra từ show thực tế "Produce 48". Khi tham gia chương trình vào năm 2018, cô mới chỉ 14 tuổi, tính theo tuổi Hàn là 15. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình hút mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô gái này còn có chiều cao nổi bật là 1m70. Chính bởi vậy nhiều người mới gọi Jang Won Young là "hiện tượng nhan sắc tuổi 15", "center quốc dân",...

Mac cam vi doi chan thon, dai gap doi nguoi-Hinh-3

Không chỉ sở hữu chiều cao nổi bật, Jang Won Young còn vô cùng xinh đẹp.

Liên tiếp trở thành tâm điểm vì vóc dáng hoàn hảo

Tại Hàn Quốc tiêu chuẩn chiều cao rất được coi trọng chính bởi vậy chiều cao trung bình của người dân nước này tăng chóng mặt. Nhiều bậc phụ huynh không tiếc tiền đưa con đến các trung tâm hỗ trợ chiều cao. Chính bởi vậy khi một cô bé mới tốt nghiệp cấp 2 sở hữu chiều cao 1m70 như Jang Won Young nghiễm nhiên trở thành tâm điểm chú ý. Không chỉ vậy, cô còn có diện mạo xinh đẹp nên càng nhanh chóng nổi tiếng.

Mac cam vi doi chan thon, dai gap doi nguoi-Hinh-4

Jang Won Young xuất hiên trong một chương trình tại Nhật Bản.

Khi giành vị trí thứ nhất trong cuộc thi "Produce 48" nhiều người cho rằng cô không có tài năng gì nổi bật, sau đó có dính thêm 1 số phốt thái độ. Mặc dù vậy nét đẹp ngoại hình của Jang Won Young là điều không ai phủ nhận. Cô liên tiếp trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng Hàn Quốc, đặc biệt là đôi chân dài hiếm có khó tìm.

Mac cam vi doi chan thon, dai gap doi nguoi-Hinh-5

Những hình ảnh chụp cam thường cho thấy đôi chân dài hiếm có khó tìm của cô.

Một số người nhận xét, đôi chân của Jang Won Young đẹp như truyện tranh vẽ các chiến binh thủy thủ trong bộ manga "Thủy thủ Mặt trăng". Hay khẳng định đôi chân này chuẩn như được dựng từ đồ họa máy tính. Jang Won Young không chỉ cao mà còn có tỉ lệ cơ thể đẹp. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa càng cho thấy rõ điều này.

Mac cam vi doi chan thon, dai gap doi nguoi-Hinh-6

Chiều cao của Jang Won Young hơn hẳn các thành viên khác trong nhóm.

Uốn dẻo như người không xương để giữ dáng

Được biết, Jang Won Young có luyện tập pilates để giữ dáng. Đây cũng là phương pháp được nhiều thần tượng luyện tập, phổ biến không kém gì việc đến phòng tập gym hay yoga. Pilates không chỉ giúp bạn có được cơ thể dẻo dai, đốt cháy nhiều calo mang đến vóc dáng thon thả mà còn hỗ trợ tăng chiều cao vì có khả năng kéo căng cơ bắp. Bạn có thể thực hiện 1 một số động tác như cuộn người, rắn hổ mang, châu chấu,... để cải thiện chiều cao của mình.

Mac cam vi doi chan thon, dai gap doi nguoi-Hinh-7

Jang Won Young có luyện tập để sở hữu vóc dáng hoàn hảo hơn.

 

Theo Hồng Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)