Lý giải lí do ế vẫn hoàn ế bao năm của các bạn trẻ hiện đại

Google News

Đẹp trai, tử tế, giàu có nhưng xuân, hạ, thu, đông rồi lại xuân mà nhiều chàng vẫn chưa thể thoát kiếp FA. Hội FA an ủi nhau “ế là xu thế” nhưng thật ra đang đau đầu tìm nguyên nhân để sớm có gấu.

Clip Sơn Tinh - Thủy Tinh thời 4.0 đang được nhiều bạn trẻ chuyền tay nhau lại gợi ra một nguyên nhân khác vô cùng chí lý: ế vì hay chậm trễ. Nhiều chàng xem xong phải thốt lên, hóa ra lâu nay lỡ duyên phần nhiều tại mình không biết nắm bắt thời cơ, sống bỏ lỡ nhiều giây phút quan trọng.
Ly giai li do e van hoan e bao nam cua cac ban tre hien dai
Lý giải lí do ế vẫn hoàn ế bao năm của các bạn trẻ hiện đại. 
Câu chuyện đặt hai soái ca vùng biển và miền núi ThủyTinh-Sơn Tinh vào xã hội ngày nay, nơi cuộc sống thường nhật gắn liền công nghệ. Đồng cảnh ngộ với nhiều chàng trai bây giờ, Thủy Tinh mang nỗi khổ tâm lớn, mãi vẫn chưa bị “đuổi” khỏi FA hội.
Đẹp trai thần sầu, con nhà có điều kiện, lại tốt bụng, si tình hơn ông tổ của mình năm xưa nhưng bao năm qua, nam thần vẫn lỡ hết mối tình này sang mối duyên nọ. Đến thời 4.0, số nhọ vẫn đeo bám chàng khi bộ sính lễ đậm chất núi rừng Hùng Vương yêu cầu vẫn là “voi chín ngà, gà chín cựa, ngựa chín hồng mao”, những vật phẩm xa lạ với thiếu gia miền biển này.
Remix lại câu chuyện cổ xưa trong truyền thuyết nhưng clip đã phản ánh đúng cuộc sống của người trẻ hiện tại. Giới trẻ nhìn thấy bóng dáng của mình trong nhân vật Thủy Tinh, tình duyên lúc nào cũng rơi vào ca khó, chưa biết ngày nào mới có gấu chở phía sau.
Không những gần gũi, nói trúng tiếng lòng của hội FA, clip còn thu hút người xem bởi sự hài hước, sáng tạo. Năm xưa Thủy Tinh một mình chinh chiến giành vợ, nay chàng đã có Bạch Tuộc sang chảnh, thông minh, kute lạc lối làm quân sư. Bạch Tuộc cũng chính là người giúp những ai đang vò võ FA nhận ra, muốn không lỡ duyên còn cách nào tốt hơn là sống không bỏ lỡ, nắm bắt từng cơ hội.
Để giúp sếp Thủy, Bạch Tuộc đã không lãng phí từng phút giây, khoảnh khắc bằng cách tận dụng mọi nguồn lực thời đại số. Có trong tay vũ khí lợi hại trợ giúp xóa tan mọi khoảng cách, rút ngắn lại thời thời gian, Bạch Tuộc ngồi nhà thanh toán trong tích tắc các giao dịch mua sắm sính lễ.
Liên kết với gần 50 ngân hàng trong nước, NAPAS đã tạo ra một hạ tầng thanh toán chung đầy tiện ích, với dịch vụ chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7, xóa tan nỗi lo tiền đến chậm trễ do trái ngân hàng. Nhờ vậy, chỉ cần có tài khoản ATM nội địa của bất cứ ngân hàng thành viên thuộc NAPAS, người dùng cũng có thể chuyển tiền và nhận tiền ngay lập tức mọi nơi, mọi lúc, kể cả ngoài giờ hành chính và cuối tuần, với hạn mức tối đa lên đến 300 triệu đồng.
Chỉ vài chục giây ngắn ngủi nhưng clip đã gửi gắm thông điệp đầy ý nghĩa về phong cách sống không bỏ lỡ. Sống không bỏ lỡ đâu chỉ cần trong chuyện yêu đương, giải ế, mà còn có thể giúp ta tận hưởng những điều ý nghĩa, nắm thật chắc những khoảnh khắc, cơ hội quan trọng thay đổi cuộc đời. Thần may mắn sẽ mỉm cười với những ai biết trân trọng, tận dụng từng phút giây ngắn ngủi trôi qua.
Theo TH/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)