Lớp học mang nguyên chiếc xe máy lên tầng 2 làm lễ bàn giao cho thầy chủ nhiệm

Google News

Màn bàn giao xe hoành tráng của đám học trò khiến thầy giáo ngỡ ngàng còn dân mạng được phen bình luận rôm rả.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng chia sẻ câu chuyện về "cú chơi lớn" mà các bạn học sinh lớp 12A4, trường THPT Thanh Ba, Phú Thọ dành tặng thầy chủ nhiệm.

Câu chuyện này được chính thầy chủ nhiệm lớp chia sẻ trên trang cá nhân. Thoạt đầu ai cũng tưởng các bạn học sinh mua xe tặng thầy giáo thật, còn tổ chức lễ bàn giao xe hoành tráng trên lớp học ở tầng 2.

Lop hoc mang nguyen chiec xe may len tang 2 lam le ban giao cho thay chu nhiem

Để tạo sự bất ngờ cho thầy, các bạn học sinh đã cùng nhau nghĩ phương án đẩy chiếc xe nặng hơn 100 kg lên tầng 2 để “trưng bày” ngay giữa lớp. Các bạn teen lớp 12A4 còn trang trí cả bóng bay và thắt nơ lên chiếc xe, trên bảng thì ghi dòng chữ vô cùng nổi bật: “Lễ bàn giao xe. Chúc mừng khách hàng L.S.P.T trúng giải đặc biệt A.B - Nhà tài trợ 44 học sinh”.

Lop hoc mang nguyen chiec xe may len tang 2 lam le ban giao cho thay chu nhiem-Hinh-2

Lop hoc mang nguyen chiec xe may len tang 2 lam le ban giao cho thay chu nhiem-Hinh-3

Khi thầy giáo bước vào lớp đã không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh lớp học. Học sinh còn cực kì thuộc bài khi đến bắt tay, chụp ảnh lưu niệm, tung pháo giấy không khác gì lễ bàn giao xe thật. Thầy chủ nhiệm sau vài phút bất ngờ thì nhanh chóng bắt nhịp với học trò, bắt tay phối hợp màn "diễn sâu".

Lop hoc mang nguyen chiec xe may len tang 2 lam le ban giao cho thay chu nhiem-Hinh-4

Thực tế thì chiếc xe này là xe của thầy giáo đang sử dụng. Hội học trò "nhất quỷ nhì ma" chỉ bớt chút công sức khiêng xe lên tầng 2 và thêm chút "gia vị nghịch ngợm" để tạo nên một kỷ niệm vui hết nấc cho cả thầy và trò mà thôi.

Nhân vật chính trong màn bàn giao xe là thầy Nguyễn Quang Đại - chủ nhiệm lớp 12A4, trường THPT Thanh Ba, Phú Thọ. Trong các chia sẻ của thầy trên Facebook có thể thấy sự gần gũi và gắn bó với học trò.

Lop hoc mang nguyen chiec xe may len tang 2 lam le ban giao cho thay chu nhiem-Hinh-5

Các học sinh lớp 12A4 tri ân đấng sinh thành - Ảnh: FBNV

Không chỉ giảng dạy, chỉ bảo cho học sinh tận tâm mà các hoạt động của lớp thầy đều tham gia nhiệt tình. Thầy Đại cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các bạn học sinh cuối cấp của mình như: Lễ tri ân đấng sinh thành để các bạn học sinh lớp 12 có cơ hội nói lời cảm ơn, yêu thương tới cha mẹ, dâng tặng cha mẹ những bó hoa tươi thắm,...

Lop hoc mang nguyen chiec xe may len tang 2 lam le ban giao cho thay chu nhiem-Hinh-6

Một lớp học tại An Giang cũng nhanh chóng "bắt trend" bàn giao xe.

Với teen lớp 12, những kỷ niệm đáng nhớ trong suốt năm tháng học cấp Ba sẽ là "kho báu" mang theo trước khi bước vào kỳ thi quan trọng sắp tới. Chúc cho các bạn học sinh cùng thầy cô của mình luôn có được những khung trời đầy ắp tiếng cười dưới mái trường cấp Ba thân yêu cùng kết quả thi tốt nghiệp THPT như mong đợi.

Theo Hà My/ VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)