Loạt ảnh "Tình mẹ" khiến bất cứ trái tim nào cũng tan chảy

Google News

Hình ảnh người mẹ lam lũ, tích góp từng đồng để mua máy tính cho con trai trong clip “Tình mẹ” đã khiến người xem xúc động nghẹn ngào.

Clip "Tình mẹ" đậm chất tự sự, nhân vật người con đã phác họa chân dung người mẹ của mình: một cô lao công với ca làm việc bắt đầu từ nửa đêm và kết thúc vào quá trưa. 

Vất vả, tần tảo, cần mẫn trên từng đường phố, nhưng mẹ vẫn tranh thủ từng giây phút ngắn ngủi dõi theo con khi đến trường. Nỗi khổ tâm lớn nhất của mẹ chính là việc con không được đủ đầy như bao bạn cùng trang lứa. Chiếc máy tính để học tập, con cũng phải dùng chung với bạn cùng bàn. 

Sau bứt rứt vì hoàn cảnh khó khăn, người mẹ quyết định phải hành động. Cô gom góp, chắt chiu từng chút một với ấp ủ mua tặng con trai một chiếc máy tính mới. 

Từng tờ tiền lẻ tuy đã cũ nhưng được xếp phẳng, đặt trân trọng trong một chiếc phong bì có dòng chữ: “Không được xài”. 

Dành dụm liên tục trong nhiều tháng trời, người mẹ mới gom đủ số tiền để mua máy tính. Với quan điểm, “mắc nợ không đáng sợ bằng mắc sai lầm”, cô không ngại tốn thời gian, đi qua mọi cửa hàng để chọn được chiếc máy tính uy tín cho con mình, không mua những chiếc máy giả dù rẻ đến đâu. 

Nỗ lực cũng đến ngày gặt trái ngọt, cậu bé trai đã nhận được chiếc máy tính Casio mình hằng mong ước đúng kỳ thi học sinh giỏi. Em miệt mài đèn sách, vượt qua mọi kỳ thi khó khăn với tình yêu thương của mẹ

Tình mẫu tử thiêng liêng là sức mạnh lớn lao để mẹ vượt qua nỗi vất vả hàng ngày, để con có thêm động lực học tập. Kết lại clip là hình ảnh nụ cười rạng rỡ, cái nắm tay chặt của 2 mẹ con và phần thưởng quý giá là giải nhất cuộc thi học sinh giỏi. 

Mời quý vị xem video: Clip ‘Tình mẹ’ làm tan chảy trái tim người xem


Theo Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)