Lộ mảnh giấy của trọng tài kết tội thẻ đỏ với Messi

Google News

Báo chí Argentina sau trận Argentina - Chile cũng tìm ra được bản luận tội Lionel Messi trong biên bản trận đấu của trọng tài Vivar.

Trận tranh hạng Ba vốn được coi là thủ tục, là hình phạt cho các đội thua ở bán kết. Thế nhưng trận tranh hạng Ba Copa America lại khá ầm ĩ vì chiếc thẻ đỏ dành cho Messi. Trong tình huống Messi va chạm với tiền vệ Gary Medel của Chile phút 37, trọng tài rút thẻ đỏ đuổi cả 2 ra sân.
Rất nhiều người tin rằng thẻ đỏ cho Messi có phần oan uổng vì anh có vẻ là người bị gây sự. Tuy nhiên, trọng tài Díaz de Vivar người Paraguay đã đưa ra quyết định rất cân nhắc khi ông đã tham khảo công nghệ VAR.
Báo chí Argentina sau trận cũng tìm ra được bản luận tội Messi trong biên bản trận đấu của trọng tài Vivar. Ban đầu, đoạn đó ghi bằng tiếng Tây Ban Nha như hình bên dưới.
Lo manh giay cua trong tai ket toi the do voi Messi
 

Tạm hiểu là: Bắt đầu các lời nói và cử chỉ tấn công, sỉ nhục, làm tổn thương. Khi đối đầu với đối thủ trong một tình huống bóng ra khỏi sân, đã thúc vai vào cầu thủ đối phương.
Sau đó, báo Argentina cho biết biên bản cuối trận được sửa thành: Cậu ta đã đánh đối thủ bằng ngực và tay cho đến khi được đồng đội tới kiềm chế”.
Sau trận, Messi cho rằng cả anh và Medel trong tình huống đó chỉ cần bị thẻ vàng là đủ làm nguội cái đầu lạnh.
Theo A.T/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)