Like dạo ảnh "girl xinh" trên mạng xã hội, thanh niên nhận cái kết đắng

Google News

Đã tương tác với các cô gái trên mạng xã hội còn cãi nhau với người yêu, anh chàng này sau khi hối lỗi 1 cách muộn màng thì đã bị bạn gái đẩy ngã gãy tay.

Khi ngôn từ bất lực thì bạo lực sẽ lên ngôi, đừng bao giờ cãi tay đôi với con gái, vì dù thắng hay thua cũng sẽ để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng. Mới đây, một anh chàng chỉ vì trong lúc hăng máu, cãi nhau với người yêu mà hậu quả đã phải nhập viện vì gãy tay. Trên thực tế, cô nàng không nặng tay đánh đập chàng trai mà chỉ đẩy chàng trai ngã, trong lúc ngã, anh chàng chống tay sai tư thế vậy là sự cố xảy ra.
Theo lời kể của người chia sẻ câu chuyện, nguyên nhân vụ việc xảy ra là do chàng trai này "cả gan" like ảnh của một cô gái xinh đẹp trên facebook. Sau khi bị bạn gái phát hiện và mắng, anh chàng cãi lại rằng bản thân đã luôn nhẫn nhịn, không kết bạn tương tác, không nói chuyện với cô gái nào khác và cho rằng cô nàng đang "làm to chuyện".
Like dao anh
 
"Mặc dù người yêu đã nói “hết nước hết cái”, nhưng dường như cô nàng vẫn kiên quyết không chịu bỏ qua “sai lầm” này. Đến đ‌ỉnh điểm của cuộc tranh cãi, chàng trai bất ngờ quyết định “dứt áo ra đi”.
Đáng tiếc, bạn gái lại chẳng hề có chút biểu hiện muốn níu kéo nào: "Đi về đi! Đi luôn đi!" Thậm chí, cô nàng còn mạnh mẽ thách thức: "Đi ra khỏi cái phòng này đừng bao giờ quay lại nữa". Cứ ngỡ “anh đi đường anh, tôi đường tôi” thật, ai ngờ chưa đầy 3 giây, “thanh niên cứng” đã vội vã quay lại ôm bạn gái xin tha thứ. Nhưng không thành cô gái vẫn dỗi, và to tiếng sau một cú đạp khiến thanh niên ngã chống tay xuống dưới đất ai ngờ gãy thật."
Chủ nhân câu chuyện chia sẻ. Hầu hết các cư dân mạng đều cảm thông và khuyên nhủ anh chàng nên "bỏ đi mà làm người". Nhiều người cho biết con gái có thể nhõng nhẽo, đanh đá đôi chút, thế nhưng một người quá kiểm soát, vô lý và dữ dằn sẽ khiến đàn ông sợ. Việc quá kiểm soát một chàng trai chỉ khiến chàng trai đó càng tránh xa mình mà thôi. Tuy nhiên, một số cô gái cũng cho rằng chàng trai phải có "âm mưu" gì thì mới vào xem và "like" hình "gái lạ" nên bạn gái nghi ngờ cũng không sai.
Theo Dung/Thế giới trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)