Lần đầu hít thở không khí AFF Cup 2018, Duy Pinky chia sẻ cảm xúc gì?

Google News

(Kiến Thức) - Hồng Duy đã có lần đầu được ra sân trong trong màu áo của ĐT Việt Nam ở trận đấu cuối cùng vòng bảng AFF Cup 2018 gặp Campuchia và cầu thủ này bày tỏ cảm xúc gì về sự kiện này?

Sáng ngày 26/11, ĐT Việt Nam đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 sau 1 ngày được HLV Park Hang-seo cho xả trại.
Trong buổi tập luyện trước trận bán kết AFF Suzuki Cup 2018, Hồng Duy là người được HLV Park Hang-seo "chỉ mặt" để trả lời phóng viên.
Khi được hỏi về tình thần toàn đội sau khi có được ngôi đầu bảng A AFF Cup 2018, Hồng Duy cho biết rằng cả đội vô cùng thoải mái và vững vàng trước khi bước vào 2 trận bán kết quan trọng còn phần mình thì Duy Pinky rất vui khi được lần đầu ra sân tại AFF Cup.
Lan dau hit tho khong khi AFF Cup 2018, Duy Pinky chia se cam xuc gi?
 
Cụ thể, Hồng Duy chia sẻ: "Sau trận thắng Campuchia, toàn đội đang có tinh thần rất thoải mái và vững vàng trước 2 trận bán kết sắp tới. Em cảm thấy rất vui vì được ra sân ở trận đấu đó. Em luôn suy nghĩ tích cực. Bản thân lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng để nếu có cơ hội thì sẽ thể hiện hết mình".
Còn về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam là Philippines, Hồng Duy cho biết các cầu thủ khá hứng thú khi được đối đầu với đội bóng có HLV tầm cỡ World Cup là Sven Goran Eriksson.
Hồng Duy chia sẻ: "Sau trận đấu với Campuchia, HLV Park vẫn chưa nói gì nhiều về đối thủ Philippines. Có thể sau buổi tập này chúng tôi sẽ được biết thêm nhiều thông tin về họ. Việc được đối đầu với một đội bóng có HLV đẳng cấp thế giới tạo ra nhiều hứng thú và động lực đối với chúng tôi".
Lan dau hit tho khong khi AFF Cup 2018, Duy Pinky chia se cam xuc gi?-Hinh-2
 
Sau khi vắng mặt ở ASIAD 18 vì chấn thương, Hồng Duy tiếp tục được thầy Park tin tưởng triệu tập lên ĐTQG tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Và trong lần đầu tiên đá chính ở cuộc đối đầu với Campuchia, Hồng Duy đã chơi rất hay, đóng góp đường chuyền giúp Quang Hải nhân đôi cách biệt.
Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội cho đến ngày 28/11 thay vì sẽ di chuyển vào TP HCM do bão số 9 hoành hành. Ngày 2/12, đội quân của HLV Park Hang Seo sẽ đá bán kết với Philippines tại Bacolod.

Nhẹ nhàng vượt qua Campuchia, ĐT Việt Nam đứng đầu bảng A - Nguồn: VFF Channel 

Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)