Làm đề thi, nữ sinh dùng duy nhất một từ khiến giáo viên sốc

Google News

Không biết nữ sinh này viết từ gì mà người chấm đề lại có phản ứng như vậy nhỉ?

Thời gian qua, cư dân mạng từng nhiều phen cười mỏi miệng với những bài văn, tiếng Việt bá đạo của các nhóc tiểu học. Chính sự vô tư, ngây thơ của các em khiến netizen được nhiều phen bàn tán rôm rả.
Thế nhưng, chẳng phải chỉ có các học sinh tiểu học mới có sự ngây ngô đâu nhé. Đến cả học sinh cấp 3 rồi, khi làm bài cũng khiến cô giáo cạn lời mà thôi.
Theo đó mới đây dân mạng đang tích cực lan truyền bài làm Ngữ văn của một học sinh. Điểm khiến người xem chú ý không phải đến từ bài văn chỉn chu, xuất sắc.
Lam de thi, nu sinh dung duy nhat mot tu khien giao vien soc
Nữ sinh lại chiếm trọn spotlight khi mạnh dạn xưng "chị" luôn với thầy cô. Cô bạn này viết "chị hiểu...", "chị đồng ý với ý kiến..." để mở đoạn cho phần bài làm.
Màn trả lời "bá đạo trên từng hạt gạo" này khiến cư dân mạng tò mò. Nhiều người cho rằng có lẽ ra vội vã làm đề quá nên cô bạn đã ghi nhầm vào bài đây mà.
Với lỗi trên, giáo viên đã khoanh tròn trong bài để học trò nhìn thấy lỗi sai của bản thân. Còn có bị trừ điểm hay không, chủ nhân bài đăng không đề cập.
Dưới đây là một số bình luận của dân mạng:
- "Chắc cái đề bài ra anh/chị nên cứ dập khuôn mà trả lời thôi".
- "Giáo viên cho đề vậy là để tôn trọng các học trò của mình. Còn khi trả lời nên đổi cách xưng hô để thể hiện sự kính trọng thầy cô. Chắc bạn nữ này vội làm bài quá nên mới vậy".
- "Chắc bạn ấy chỉ nhầm thôi, không cố ý đâu. Đọc vừa thương vừa buồn cười".
Theo SuSu / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)