Khoe công chúa nhỏ, "Tư Dũng" sáng nhất MXH hôm nay

Google News

(Kiến Thức) - Đăng tải bức ảnh công chúa nhỏ mới chào đời, trang cá nhân của trung vệ Bùi Tiến Dũng được nhiều người quan tâm. Vô vàn lời chúc được fan cũng như bạn bè cầu thủ này để lại dưới bài đăng.

Sáng 22/10, trang cá nhân trung vệ Bùi Tiến Dũng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã Khánh Linh và đặc biệt đó là cô con gái đầu lòng mới chào đời.
Cùng với đó, Bùi Tiến Dũng cũng gửi lời nhắn tới bà xã sau khi sinh con gái đầu lòng: "Cảm ơn em vì tất cả". Hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ dân mạng.
Không ít những lời chúc tới cầu thủ Bùi Tiến Dũng, bên cạnh đó bạn bè cũng như các fan hâm mộ của cầu thủ này cũng mong ngóng sẽ sớm được thấy diện mạo cô công chúa nhỏ nhà tuyển thủ này.
Khoe cong chua nho,
 
Theo tìm hiểu, con gái mới chào đời nhà Tư Dũng có biệt danh Sushi. Trước đó, vợ chồng cầu thủ gốc Hà Tĩnh nhiều lần bật mí về tên gọi thân mật này của con gái nhỏ.
"Bali và 3 điểm trọn vẹn, đã hoàn thành nhiệm vụ. Chiến thắng rất ý nghĩa. Dành tặng các CĐV, gia đình và em Shi của bố", Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận thắng 3-1 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2022.
Trước đó, khi chiến thắng Malaysia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 tối 10/10, cầu thủ sinh năm 1995 cũng đăng lên trang cá nhân hình ảnh của mình kèm dòng caption: "Mẹ và em Shi ơi" đồng thời tag tên vợ Nguyễn Khánh Linh.
Vừa cùng đồng đội đánh bại Indonesia trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai World Cup 2022 hôm 15/10, Bùi Tiến Dũng có niềm vui nhân đôi khi được lên chức bố.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)