Khoảnh khắc ngọt ngào của bố và con gái khiến nhiều người ghen tỵ

Google News

Những khoảnh khắc 'tình bể bình' giữa ông bố trẻ và cô con gái nhỏ được người mẹ chụp lại và chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Người ta vẫn nói 'Con gái là người tình kiếp trước của bố' bởi vì một mối nhân duyên nào đó mà bố và con gái luôn có sự thân thiết, quấn quýt và thấu hiểu nhau.
Cùng ngắm bộ ảnh dưới đây để thấy rằng điều đó thực sự là đúng. Nhìn những khoảnh khắc đáng yêu, ngọt ngào thế này, ai mà không ghen tỵ cơ chứ!
Khoanh khac ngot ngao cua bo va con gai khien nhieu nguoi ghen ty
 

Khoanh khac ngot ngao cua bo va con gai khien nhieu nguoi ghen ty-Hinh-2
 
Bộ ảnh lưu lại những câu chuyện, khoảnh khắc đáng yêu giữa ông bố trẻ và cô con gái nhỏ được người mẹ Sài Gòn có tên là Đặng Thanh chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.
Theo chị Thanh chia sẻ, con gái cưng của mình từ khi sinh ra đã luôn quấn quýt với bố và thậm chí còn chẳng hề quan tâm đến sự tồn tại của người mẹ. Dù luôn chứng kiến những kỷ niệm ngọt ngào giữa chồng và con gái nhưng chị Thanh nhiều lúc cũng cảm thấy 'bị ra rìa' và ghen tỵ.
Từ lúc đi ăn, đi chơi cho đến cả khi đi ngủ, con gái cưng của chị Thanh vẫn không rời bố nửa bước. Chỉ cần vắng bố hoặc bố đang bận việc là cô bé sẽ khóc òa lên để được bố quan tâm, yêu chiều.
Nhìn những khoảnh khắc không thể ngọt ngào hơn của cặp bố con này, nhiều người cũng không khỏi ghen tỵ và bày tỏ mong muốn rằng 'Đúng là trên đời này nhất định phải có một cô con gái'.
Nhất là với những ông bố, chỉ cần có thiên thần nhỏ đáng yêu đang chờ ở nhà là họ sẵn sàng từ bỏ những lời mời nhậu nhẹt hay những buổi tập luyện thể thao để trở về nhà thật sớm.
Và dù ở ngoài kia, bố có thành công và mạnh mẽ đến mấy thì đứng trước cô công chúa nhỏ, người đàn ông ấy cũng trở nên dịu dàng và sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ con gái.
Theo Thế Giới Trẻ

>> xem thêm

Bình luận(0)