Khánh Vân bị mắng vì mắc bệnh công chúa ở Sao nhập ngũ

Google News

Những hành động của khánh vân đang khiến dân mạng khó hiểu.

Sao nhập ngũ phiên bản nữ hiện là một trong những show truyền hình nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 6 khách mời mùa này gồm Diệu Nhi, Nam Thư, Hậu Hoàng, Kỳ Duyên, Khánh Vân và Dương Hoàng Yến.

Khanh Van bi mang vi mac benh cong chua o Sao nhap ngu

Khanh Van bi mang vi mac benh cong chua o Sao nhap ngu-Hinh-2

Kể từ khi chương trình lên sóng, ngoài việc quan tâm đến nội dung mỗi tập, khán giả còn liên tục sói thái độ của Khánh Vân.

Trước đó, nàng Trà Long từng thừa nhận rất căm ghét tính cách này của bản thân và luôn muốn sửa chữa. Tuy nhiên, sự cố gắng của cô có vẻ như chưa được một bộ phận dân mạng đồng tình.

Khanh Van bi mang vi mac benh cong chua o Sao nhap ngu-Hinh-3

Khanh Van bi mang vi mac benh cong chua o Sao nhap ngu-Hinh-4

Mới đây nhất, Khánh Vân không chịu tắm chung với người khác nên vô tình làm ảnh hưởng đến cả đội. Trong lúc ăn, Nam Thư cùng Kỳ Duyên đã khuyên giải nhưng nữ diễn viên Mắt Biếc vẫn kiên quyết từ chối tắm chung. Sau đó, cô đã khóc nức nở vì cho rằng mọi người đang đổ lỗi cho mình về chuyện Dương Hoàng Yến phải tắm muộn.

Phía dưới đoạn clip được đăng tải trên kênh Youtube của chương trình, dân mạng đã để lại nhiều bình luận chỉ trích thái độ của hot girl Đắk Lắk. Thậm chí, còn xuất hiện một số comment gay gắt.

Khanh Van bi mang vi mac benh cong chua o Sao nhap ngu-Hinh-5

Trước những ý kiến trái chiều, mới đây Khánh Vân đã đăng status đầy tâm trạng nói về hành động tình cờ của những người xa lạ như "thế gian đang vỗ về em bé vậy".

Cô viết: "Cô nhân viên phục vụ cho mình một cây kẹo mút. Tất nhiên tất cả mọi việc xung quanh mình bỗng chốc đáng yêu và ngọt ngào như chính cây kẹo mút cô cho vậy á. Mặc dù cô chẳng biết mình là ai, cô cũng chẳng hỏi, chỉ cho rồi đi thôi. Ngay lúc đó điện thoại mình đang chạy bài 'Thương' của Karik.

Uâyyyyyyy!!!!!!

Mọi việc diễn ra trùng hợp, cảm giác như thế gian đang vỗ về em bé vậy. Đúng thật là hạnh phúc luôn ở quanh ta, từ những điều đơn giản và bé nhỏ, thậm chí từ những người xa lạ. Cảm ơn cô đã truyền cho em bé một nguồn năng lượng tích cực siêu to khổng lồ từ một chiếc kẹo mút bé xíu".

Đặc biệt, Khánh Vân còn có động thái khóa chức năng bình luận công khai trên Instagram.  

Theo Bảo An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)