Khánh Vân lên tiếng khi vướng ồn ào ở Sao nhập ngũ

Google News

(Kiến Thức) - Đỗ Khánh Vân bị chỉ trích mắc bệnh công chúa ở Sao nhập ngũ. Giữa ồn ào, nữ diễn viên phim “Mắt biếc” đã lên tiếng.

Sự việc Khánh Vân bị chỉ trích mắc bệnh công chúa ở Sao nhập ngũ xuất phát từ thái độ của người đẹp khi sinh hoạt chung. Cụ thể, ở tập 4 Sao nhập ngũ, cô từ chối tắm chung rồi khóc nức nở, bỏ đi vì cho rằng bị đổ lỗi về chuyện Dương Hoàng Yến phải tắm muộn.
Giữa ồn ào, Khánh Vân đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim “Mắt biếc” thừa nhận rằng cô là người trẻ con, bướng bỉnh và bánh bèo dù đã 25 tuổi. Vì được bố mẹ, người thân cưng chiều, Khánh Vân quen luôn thói hay mè nheo.
Khi tham gia Sao nhập ngũ, Khánh Vân chưa thích nghi được với môi trường do mới ở 1 ngày. Cộng với tính cách công chúa, Khánh Vân bị mắng là chuyện hiển nhiên và không có gì biện minh. Tuy nhiên, nữ diễn viên mong nhận được sự góp ý chân thành hơn là chỉ trích.
“Có thể Vân đã quen việc được bố mẹ, các anh chị và các bạn của Vân chăm sóc rồi nên Vân hư nhưng Vân khẳng định một điều là Vân không hỏng. Thế nên những góp ý chân thành từ mọi người Vân xin cảm ơn, ghi nhận và sửa đổi ạ.
Còn những bình luận mang tính công kích và hạ bệ, thậm chí bịa chuyện hay bôi nhọ nhân phẩm Vân thì Vân xin phép block và không quan tâm ạ. Vân hy vọng mọi người dù có yêu thương hay ghét bỏ sao cũng được nhưng làm ơn hãy có văn hóa”, cô nói.
Khanh Van len tieng khi vuong on ao o Sao nhap ngu
Khánh Vân ở Sao nhập ngũ. 
Khánh Vân nhận sai và mong muốn cư dân mạng không làm phiền gia đình, bạn bè cũng như khán giả không vì một mình cô mà đánh giá sai về chương trình. Nữ diễn viên nói thêm, cô vốn định giữ im lặng vì là người sai nhưng vì các đàn chị bênh vực nên cô quyết định lên tiếng.
“Các chị ai cũng lên tiếng bảo vệ em mà em ở nhà trùm mền khóc thì bõ công sức các chị dạy dỗ và chữa bệnh bánh bèo cho em. Nên em mạnh miệng nói ạ. Em cảm ơn các chị nhiều. Em yêu các chị", Khánh Vân chia sẻ.
Trước đó, Nam Thư, Dương Hoàng Yến và Diệu Nhi đều lên tiếng bảo vệ Khánh Vân. Diệu Nhi cho biết: “Không phải ai cũng dễ thích nghi, không phải ai cũng dễ dàng nhanh chóng thay đổi khi môi trường sống thay đổi.
Chúng ta không thể áp đặt cách sống của mình lên người khác và ép họ phải thực hiện ngay được. Vừa vào 1 ngày mà ép Vân tắm chung khi con bé 25 năm nay chưa bao giờ như vậy.
Nhi hiểu chúng ta nên từ từ chứ không nên gay gắt hay nóng vội tạo áp lực cho Vân, Vân không có lỗi, không ai có lỗi hết, chỉ là chúng ta chưa thích nghi và chưa thực sự hiểu nhau ở ngay lúc đó thôi.
Nếu Vân có lỗi thì chúng tôi ai cũng có lỗi vì không tắm nhanh trong 5 phút để Vân và Yến được vào tắm liền. Nên chúng ta nhìn sự việc với tinh thần tích cực lên nhé, hãy đặt mình vào vị trí của người khác. Cảm ơn các tình yêu, hy vọng mọi người hãy có cái nhìn nhẹ nhàng với Khánh Vân nhé”.
Nam Thư lên tiếng: “Như Diệu Nhi nói, thay đổi môi trường sống đột ngột cần lắm sự thích nghi. Nhưng Vân chưa tốt lắm trong việc thích nghi và ở những tập sau Vân đã làm rất tốt. Mong mọi người hiểu và thông cảm cho Vân, đừng la em nó nữa, tội nghiệp”.
Dương Hoàng Yến cho hay: “Ngày đầu sống trong quân ngũ còn rất nhiều bỡ ngỡ chưa thay đổi được nhiều thói quen cá nhân, nhưng sang đến ngày thứ 2 thì các chị em đã thích nghi và mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều!
Mỗi người một tính cách khác nhau và để cùng thích nghi được trong môi trường tập thể cũng không phải điều dễ dàng mọi người ạ! Hãy chờ đón xem chúng tôi đã thay đổi như thế nào. Điều quan trọng nhất là chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ được giao như thế nào”.

Xem trailer tập 5 Sao nhập ngũ. Nguồn Youtube Sao nhập ngũ

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)