Kết hôn đúng ngày giỗ bạn gái cũ, chàng trai còn nhắn tin đau lòng

Google News

"Anh quên em rồi, cũng không còn yêu em nữa. Anh phải dành tâm sức của mình để yêu thương lại cô gái đó. Anh phải yêu lại cô ấy, nhiều như cô ấy đã yêu anh"...

Nổi danh là fanpage của những câu chuyện ngôn tình, mới đây, NEU Confession lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội khi có bạn trẻ chia sẻ câu chuyện tình yêu đầy éo le.
Yêu nhau từ hồi đại học, từng hạnh phúc đến rụng rời khi có được tình yêu của nhau để rồi trải qua bao khó khăn, người con gái đã mất vì bệnh tật. Hôm nay, chàng trai làm đám cưới với người khác lại đúng ngày giỗ người yêu cũ.
Thế nhưng có lẽ mọi chuyện sẽ không trở nên rình rang như thế nếu như chàng trai không lên mạng nói rằng: “Anh quên em rồi, cũng không còn yêu em nữa. Anh phải dành tâm sức của mình để yêu thương lại cô gái đó. Anh phải yêu lại cô ấy, nhiều như cô ấy đã yêu anh“. Lời nhắn nhủ của chàng trai khiến người đọc tranh luận, thu hút hơn 19k like và rất nhiều chia sẻ.
Ket hon dung ngay gio ban gai cu, chang trai con nhan tin dau long
Đọa chia sẻ gây sót ở NEU Confession. 
“Anh và em yêu nhau từ những năm đầu đại học. Em hơn tuổi anh, là một bà già khó tính. Ngày đó để tán được em đúng là cả một quá trình dài đằng đẵng. Em không thích yêu trai kém tuổi. Em bảo rằng trai kém tuổi thường không chín chắn. Hơn nửa năm trời, ngày nào anh cũng chờ ở trước cửa phòng trọ, mang cho chị một ít bánh rán, hôm thì ô mai, có hôm chẳng có gì, chỉ là đến đề nhìn thấy em rồi về. Ngày em chấp nhận lời yêu của anh, anh vui mừng đến nỗi không hét lên được chỉ ôm muốn ôm em, chực trào nước mắt“, chàng trai nhớ lại.
Tình yêu ngây ngô mà nồng cháy ấy kéo dài suốt những năm học ĐH. Cả 2 bên nhau, trân trọng và nhường nhịn đối phương. Những ngày cuối thời sinh viên, họ dẫn nhau về ra mắt gia đình và thưa chuyện với bố mẹ. Nếu như cha mẹ chàng trai tuy không ưng nhưng không thể hiện ra mặt thì phía nhà gái lại thẳng thắn từ chối. Mẹ cô gái cho rằng, kết hôn với người đàn ông kém tuổi, con gái sẽ không được hạnh phúc vì người kia chưa đủ chín chắn, điều kiện để che chở, bảo vệ cho vợ.
Thấy vậy, bố mẹ chàng trai không nề hà gì, kiên quyết từ chối cô gái. Những ngày tháng như thế, cả 2 đều mệt mỏi, giằng xé. “Em suốt ngày than thở với anh. Anh thương em nhưng lại không biết phải giải quyết như thế nào. Tâm trạng em càng lúc càng đi xuống, người bên cạnh như anh làm sao tránh khỏi phiền lòng”, anh chàng tâm sự.
“Anh mệt mỏi. Anh uống rượu. Anh về nhà chửi mắng em rằng em phiền phức và xin chị làm ơn hãy buông tha cho cuộc đời anh. Để anh kiếm người khác. Anh cũng mệt mỏi không kém gì. Em buông tay, bỏ vào Nam sinh sống. Anh vì mệt mỏi cũng không muốn níu kéo em”.
Chuyện tình cứ như thế lặng lẽ chấm dứt dù không ai nói lời chia tay. Hơn 2 năm sau, người con trai biết tin cô gái bị bệnh. Nào ngờ, cô bệnh nặng tới mức không ăn uống gì, nửa năm sau cơ thể suy nhược đến kiệt sức, tinh thần đi xuống, lúc nào cũng nghĩ tới việc buông xuôi.
“Những ngày ở quê, anh có đến thăm nhưng em nhất định không chịu gặp mặt. Anh biết em không tha thứ cho anh. Đến cả lúc cuối cùng, em chấp nhận gặp anh nhưng cũng chỉ nói 1 câu: “lâu lắm rồi không nhìn thấy anh.
Ngày cô gái mất, chàng trai không biết trời có mưa hay có nắng. Anh chỉ biết lúc đó, đầu óc mình trống rỗng, không khóc được, cũng không gào thét được.
Câu chuyện có lẽ sẽ rất đẹp và xúc động nếu như chỉ dừng ở đó. Thế nhưng cái kết mà chàng trai kể khiến dân mạng không khỏi bất ngờ: Hôm nay là ngày giỗ của cô gái cũng là ngày anh đi lấy vợ.
Không những không buồn thương tiếc nuối, anh chàng còn khẳng định rằng: “Cô ấy xinh hơn em, hiểu chuyện hơn em và quan trọng hơn cả là yêu anh cũng không hề kém gì em.
Tình yêu sau cùng chỉ còn lại nỗi đau, sự giày vò, đau khổ cho cả 2.
Anh quên em rồi, cũng không còn yêu em nữa. Anh phải dành tâm sức của mình để yêu thương lại cô gái đó. Anh phải yêu lại cô ấy, nhiều như cô ấy đã yêu anh. Ngày vui của anh, rất nhiều người đến chúc mừng. Cô dâu của anh, cũng rất xinh xắn. Bố mẹ hai bên đều ưng thuận…”.
Đọc đến đây, nhiều người “ném đá” chàng trai không thương tiếc. Họ cho rằng anh ta tuy có yêu cô gái đã mất nhưng lại là một tình yêu quá ích kỷ, không quyết đoán nên mới phải chia xa chỉ vì sự phản đối của 2 bên gia đình. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, anh chàng thực lòng vẫn còn nhớ đến người cũ nên mới lên mạng trút bầu tâm sự. Lời kết anh kể, có thể chỉ là tự nhắc nhở mình phải biết trân trọng những gì đang có ở hiện tại.
Dù là như thế nào, có lẽ một bài học sâu sắc mà nhiều người rút ra được sau khi đọc câu chuyện này đó là tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống. Có lẽ dù yêu đến bao nhiêu, cô gái cũng đừng nên cố chấp để rồi tự làm đau và khiến mình tổn thương sâu sắc đến như vậy.
Tuy chưa biết đây là câu chuyện có thật hay là do các tác giả ngôn tình trên NEU Confession sáng tạo nhưng hiện tại, câu chuyện này vẫn thu hút rất nhiều sự quan tâm từ dân mạng.
Theo Vương Phi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)