Huyền Baby gọi chồng là Chí Phèo nhưng lại khiến chị em ghen tị

Google News

Huyền Baby từng trải lòng về chồng mình: "Huyền may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc mình còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái mình còn chưa tự làm bao giờ nữa cơ'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhân kỷ niêm 7 năm ngày cưới với chồng đại gia, Huyền Baby đã phải thốt lên rằng trên thế giới này đàn ông như chồng mình là... của hiếm.
“Happy Anniversary! Kỉ niệm 7 năm ngày cưới. Nhớ ngày ấy vẫn nhơn nhơn đang chơi vui không cưới cái, ông nói không cưới thì đòi chia tay. Chí Phèo thật sự không? Sau này em mới biết những câu chia tay của anh không có 1 chút hiệu lực nào. Bạn bè em đều bảo: Anh là số ít người đàn ông tuyệt vời còn sót lại nhưng em nói cho anh biết là trên thế giới này còn không có ai giống như em cơ”.
Huyen Baby goi chong la Chi Pheo nhung lai khien chi em ghen ti
 Huyền Baby và chồng.
Giàu có đã đành, đại gia đất Sài thành còn hết mực chiều chuộng, chăm sóc và cung phụng vợ như một bà hoàng. Vào dịp lễ Valentine vừa qua, cựu hotgirl cũng từng khiến dân tình choáng váng với món quà là căn biệt thự trắng tiền tỷ do chồng đại gia tặng. Hiện tại, Huyền Baby và chồng đại gia đã có hai nhóc tỳ xinh xắn.
Huyen Baby goi chong la Chi Pheo nhung lai khien chi em ghen ti-Hinh-2
Món quà kỷ niệm 7 năm ngày cưới Huyền Baby được ông xã dành tặng.
Huyền Baby từng trải lòng về chồng mình: "Huyền may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc mình còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái mình còn chưa tự làm bao giờ nữa cơ.
Huyen Baby goi chong la Chi Pheo nhung lai khien chi em ghen ti-Hinh-3
Gia đình nhỏ của Huyền Baby.
Ví dụ như Huyền hay đi du lịch, hoặc có 1 quãng thời gian đi học ở Hàn Quốc… tôi chưa bao giờ đi 1 mình cả, lúc nào cũng có chồng bên cạnh. Anh luôn sắp xếp thời gian để đi cùng với tôi. Người đàn ông của tôi không bao giờ yên tâm về tôi, luôn muốn lo lắng, chăm sóc".
Theo Đinh Đang/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)