Hotgirl bất chấp dịch bệnh để được 'cả thế giới chú ý'

Google News

Mặc dù bị 'ném đá' và chỉ trích, song cô gái này không hề hối hận mà còn vui mừng vì được nổi tiếng hơn

 

Mạng xã hội đang lan truyền rộng rãi đoạn clip liếm nhà vệ sinh 'thử thách Corona' của một cô gái tên Ava Louise, 22 tuổi.

Ava Louise đến từ thành phố Miami (Mỹ) khá nổi tiếng trên mạng xã hội với các đoạn clip thú vị. Cô từng xuất hiện trên chương trình truyền hình của Dr. Phil và có 19.000 người theo dõi trên TikTok, 150.000 người theo dõi trên Instagram.

Hotgirl bat chap dich benh de duoc 'ca the gioi chu y'

Ava Louise

Ava Louise từng được đông đảo mọi người yêu mến cho đến mới đây, cô đăng tải đoạn video tự liếm bồn cầu trên máy bay trong một trò chơi Tik Tok mang tên 'thử thách Corona'.

'Hãy chia sẻ điều này để mọi người có thể biết cách vệ sinh đúng cách trên máy bay', Ava Louise nói và sau đó liếm bồn cầu.

Hotgirl bat chap dich benh de duoc 'ca the gioi chu y'-Hinh-2

Ava Louise thực hiện thử thách liếm bồn cầu trên máy bay.

Ngay lập tức, đoạn clip này nhanh chóng trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng. Cô nàng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa số đều bày tỏ sự tức giận, thậm chí ghê tởm, chê trách hành động mất vệ sinh của Ava Louise.

Trước làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng, Louise không cảm thấy xấu hổ hay tỏ ra hối hận. Cô vẫn liên tục chia sẻ trên trang cá nhân những dòng trạng thái mới về bản thân và clip đã đăng

Chia sẻ với báo chí về đoạn clip này, Louiise thừa nhận cô muốn nổi tiếng khi chia sẻ đoạn video liếm nhà vệ sinh trên máy bay lên mạng xã hội.

Cô nói: 'Tôi muốn được chú ý hơn và tôi sẽ tận dụng nó để nổi tiếng. Giờ thì cả thế giới đang chú ý tới tôi. Mẹ tôi cảm thấy tự hào về tôi lắm'.

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các nghiên cứu khoa học cũng chỉ ra rằng virus corona có thể tồn tại trên bề mặt của tay nắm cửa, bề mặt bồn cầu…trong các nhà vệ sinh công cộng, chính vì vậy, hành động của Ava Louise đã khiến không ít người tức giận và đòi tẩy chay cô gái này.

 
Theo Nắng/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)