Hot girl Trung Quốc bị fan quay lưng vì lộ gương mặt thật

Google News

Nổi tiếng với hình tượng ngọt ngào, dễ thương, Thi Tử Di khiến nhiều người thất vọng sau khi vô tình để lộ nhan sắc thật trong lúc livestream.

Thi Tử Di (sinh năm 2000, Chiết Giang) là hot girl khá nổi trên mạng xã hội Trung Quốc với 1,3 triệu người theo dõi trang cá nhân.
Với gương mặt xinh xắn, phong cách trẻ trung, ngọt ngào, Tử Di nhận được nhiều sự yêu mến từ các bạn trẻ. Mỗi bài đăng của cô đều hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận khen ngợi.
Với lượng fan trung thành ngày càng đông đảo, thời gian gần đây, Tử Di bắt đầu lấn sân sang livestream bán hàng, trò chuyện với người hâm mộ thay vì chỉ đăng ảnh như trước. Tuy nhiên, trong một lần đang phát sóng trực tiếp, hot girl 20 tuổi bất cẩn tắt filter làm đẹp, để lộ nhan sắc thật.
Hot girl Trung Quoc bi fan quay lung vi lo guong mat that
 Tử Di gây chú ý với hình tượng dễ thương.
Theo đó, vẻ ngoài của cô không hề "lung linh" như những tấm hình trên mạng xã hội. Gương mặt Tử Di nhạt nhòa, thậm chí kém sắc với đôi mắt nhỏ, mũi thô và môi dày. Phần gò má cao hơn, hình dáng mặt cũng không thanh thoát, cân đối, trông già dặn hơn hẳn.
Vì sự cố này, sự nghiệp của Tử Di bị ảnh hưởng không ít. Dưới các bài đăng của nàng hot girl, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thất vọng, thậm chí tức giận vì cho rằng mình bị lừa dối suốt thời gian qua.
Về phía Tử Di, cô chưa lên tiếng gì về sự việc. Ở bài đăng gần nhất, cô chia sẻ lại một số hình ảnh của mình năm 18 tuổi. Tuy nhiên, không ít dân mạng cho rằng những hình ảnh này cũng đều đã qua chỉnh sửa trước khi đăng.
Hot girl Trung Quoc bi fan quay lung vi lo guong mat that-Hinh-2
 Nhan sắc thật của hot girl khiến nhiều người thất vọng.
Lộ nhan sắc thật trên sóng livestream cũng là nguyên nhân khiến nhiều hot girl, hot boy mạng Trung Quốc bị người hâm mộ quay lưng.
Giữa tháng 10, Mục Nhã Lan (sinh năm 1994, Tứ Xuyên) có hơn 10 triệu follower cũng bị ném đá vì xuất hiện với khuôn mặt đơ cứng, kém sắc khi livestream bán hàng. Làn da cô đen sạm, thân hình cũng mũm mĩm hơn.
Hay như Vu Văn Tĩnh (nickname Shirley) từng nổi tiếng nhờ loạt ảnh khoe vóc dáng thon gọn và đôi chân dài thẳng tắp. Tuy nhiên, hình tượng của cô hoàn toàn sụp đổ khi những khoảnh khắc bị chụp lén trên tàu điện ngầm, quán trà sữa được chia sẻ.
Theo đó, hot girl "mình hạc xương mai" ngày nào thực chất có vóc dáng mũm mĩm, thô kệch, đôi chân dài miên man từng khiến nhiều người ngưỡng mộ hóa ra cũng chỉ là sản phẩm của photoshop.

>> xem thêm

Bình luận(0)