Hot girl Mẫn Tiên và thành viên nhóm Monstar làm lễ ăn hỏi

Google News

Nam ca sĩ Key và Mẫn Tiên công khai hẹn hò từ tháng 2. Hai người tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 1/10.

Quản lý của Mẫn Tiên xác nhận với Zing rằng hot girl và Key (thành viên nhóm Monstar) tổ chức lễ ăn hỏi vào sáng 1/10. Tuy nhiên, thông tin chi tiết và ngày cưới của hai người chưa được tiết lộ.

Key cho biết trước ngày lễ ăn hỏi diễn ra, anh khá hồi hộp. Anh muốn ngày trọng đại diễn ra hoàn hảo nên đã cùng hai bên gia đình chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Key nói thêm anh tăng 10 kg kể từ khi quen Mẫn Tiên.

"Tôi đã tăng 10 kg, quần áo chật, mặt béo lên. Nhưng điều đó không quan trọng bằng việc chúng ta đang vui vẻ và hạnh phúc thế nào", ca sĩ chia sẻ.

Hot girl Man Tien va thanh vien nhom Monstar lam le an hoi

Hot girl Man Tien va thanh vien nhom Monstar lam le an hoi-Hinh-2

Hình ảnh trong lễ ăn hỏi của Mẫn Tiên và Key.

Mẫn Tiên và Key công khai mối quan hệ vào tháng 2. Khi đó, Key chia sẻ với Zing anh chỉ công khai chuyện tình cảm khi thấy chắc chắn về người bạn đời. “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được mọi người dành cho nhiều lời chúc cũng như sự yêu thương. Có lẽ năm nay sẽ là năm đáng nhớ và tràn ngập niềm vui với chúng tôi”, Key chia sẻ với Zing.

Hot girl Man Tien va thanh vien nhom Monstar lam le an hoi-Hinh-3

Mẫn Tiên và Key công khai hẹn hò từ đầu năm. Ảnh: NVCC.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Key và Mẫn Tiên quen biết nhiều năm trước nhưng thời gian dài sau đó mới trò chuyện thường xuyên. Ban đầu, Key không có ý định hẹn hò vì Mẫn Tiên ở Hà Nội, trong khi anh hoạt động ca hát tại TP.HCM. Tuy nhiên, qua những lần trò chuyện, Key bị thu hút bởi tính cách lạc quan, vui vẻ của Mẫn Tiên. Sau đó, hai người quyết định tiến tới mối quan hệ nghiêm túc.

“Cô ấy khiến mọi thứ dù tiêu cực thế nào cũng có thể trở thành niềm vui và mỗi ngày trôi qua khi chúng tôi ở cạnh nhau đều vui vẻ. Tôi đã trải qua nhiều mối quan hệ và mỗi lần như thế, tôi đều rút ra những bài học cho bản thân về tình yêu. Key của hiện tại tìm kiếm sự chắc chắn và ổn định, nên ngay khi bắt đầu nói chuyện, tôi đã để ý và dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về đối phương trước khi xác định tiến xa. Sau khi dành thời gian cho nhau, tôi cảm nhận tình yêu đã đến độ chín muồi. Do đó, chúng tôi kết hôn”, Key nói.

Key tên thật là Võ Trần Thái Trung, sinh năm 1996. Anh ra mắt cùng nhóm Monstar vào năm 2016 và từng tham gia chương trình Rap Việt mùa đầu tiên. Tháng 7/2021, Monstar thông báo tan rã. Mẫn Tiên nổi tiếng khi là thành viên trong "Bộ ba sát thủ" gồm Quỳnh Anh Shyn và An Japan. Hiện cô là người mẫu ảnh, blogger thời trang.

Tháng 10, nhiều nghệ sĩ Việt tổ chức lễ cưới. Diệu Nhi, Anh Tú và MC Liêu Hà Trinh đều tổ chức lễ cưới vào ngày 10/10. Cùng ngày, Lý Tuấn Kiệt - thành viên nhóm HKT - tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM. Đám cưới của Bình An, Phương Nga cũng được cho là sẽ diễn ra trong tháng 10.


Theo Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)